Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 lưu ý để cửa chính thuận phong thủy

Bất động sản

10/09/2016 09:14

Cửa chính rất quan trọng trong phong thủy của một ngôi nhà hoặc văn phòng kinh doanh. Người ta tin rằng đây là nơi để căn nhà tiếp nhận năng lượng.

Bởi vậy cửa trước càng thu hút được nguồn năng lượng mạnh, giàu có và cân bằng thì năng lượng luân chuyển trong ngôi nhà bạn sẽ càng mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng, tốt lành.

1. Không có trở ngại

Điều này có nghĩa rằng bạn không nên đặt thùng rác, chậu cây cảnh cũ kĩ bùn đất với cái cây đã khô héo hoặc những đồ vật có thể ngăn cản năng lượng đi vào căn nhà ở cửa trước.

Hãy giữ không gian xung quanh cửa trước của bạn thật sạch sẽ, thông thoáng. Dòng năng lượng phong thủy tốt nhất phải luân chuyển uốn khúc mềm mại, không có góc cạnh giống như dòng nước.

arrayContent_title

2. Cánh cửa đã được tra dầu

Cửa trước phải được quan tâm chăm sóc một cách thường xuyên. Bạn nên tra dầu hoặc sửa lại cánh cửa nếu có tiếng cọt kẹt khi mở, sơn lại cửa nếu nó đã nhạt màu và chắc chắn rằng cánh cửa là lớp bảo vệ vững chắc cho căn nhà khỏi bị đột nhập.

 Đừng làm cánh cửa của bạn trở nên kì quặc, không đóng đinh lên cửa, treo những chiếc vòng giáng sinh lên cửa và đừng bực tức đấm vào cánh cửa. Việc chăm chút cánh cửa có thể giúp bạn thu hút nguồn năng lượng mạnh mẽ vào ngôi nhà.

arrayContent_title

3. Cân bằng màu sắc với hướng cửa

Hướng của cửa trước rất quan tọng trong phong thủy bởi vậy để nhận được năng lượng phong thủy tốt nhất, lời khuyên cho bạn đó là chọn một màu sắc phong thủy phù hợp với mệnh mà hướng cánh cửa thuộc về.

Ví dụ, nếu cánh cửa trước của bạn nhìn về hướng đông (mệnh Mộc), hãy chọn các màu sắc hợp với mệnh Mộc như xanh lá, nâu, xanh nước biển, đen. Đặc biệt tránh các màu đỏ, tím và cam.

arrayContent_title

4. Lối vào đẹp phong thủy

arrayContent_title

Tất cả công sức để thu hút năng lượng phong thủy vào trong căn nhà bạn sẽ “đổ sông đổ bể” nếu lối vào nhà không có phong thủy tốt. Bạn cần tạo ra phong thủy tốt cho căn nhà của bạn, đặc biệt là lối vào nhà.

Điều này giống như việc bạn rửa một tấm kính cửa sổ, nếu tấm kính vẫn bẩn ánh sáng sẽ không thể đi vào bên trong nhưng khi nó sạch sẽ, ánh sáng sẽ tràn ngập cả căn phòng.

5. Cân đối với cấu trúc căn nhà

Một cách dễ hiểu nhất, với một ngôi nhà lớn bạn cần một cánh cửa lớn và ngược lại một cánh cửa nhỏ sẽ phù hợp với một ngôi nhà nhỏ. Đây là điểm thường bị bỏ quên khi các gia đình sửa sang và mở rộng diện tích ngôi nhà.

Phong thủy là sự cân đối và cân bằng về khí. Bởi vậy, bạn hãy chắc chắn rằng cửa trước nhà bạn có đầy đủ những yếu tố trên và thu hút được nhiều năng lượng vào trong ngôi nhà.

arrayContent_title

Theo PHAN MINH (Tạp chí bất động sản)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement