Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 lợi ích không ngờ từ việc không mặc đồ lót

Làm đẹp

22/11/2020 07:10

Đối với nhiều người, mặc đồ lót là thói quen gần giống như hít thở. Nhưng trên thực tế, không mặc đồ lót mang lại những lợi ích bất ngờ.

1. Ít bị trào ngược axit hơn

Quần áo chật như quần áo lót có thể đẩy bụng lên, tạo áp lực lên dạ dày và gây trào ngược axit, dẫn đến chứng ợ nóng. 

Vấn đề sức khỏe này phổ biến ở những người trưởng thành từ 20-30 tuổi, do đó việc cởi bỏ quần lót có thể làm giảm nguy cơ trào ngược axit.

5 lợi ích không ngờ từ việc không mặc đồ lót

2. Bạn sẽ ít bị nhiễm trùng nấm hơn

Có một loại vi khuẩn mà hầu hết các bạn đã biết hoặc thậm chí đã từng gặp phải, đó là nấm candida. Nấm candida có thể được tìm thấy ở 20% phụ nữ. Mặc dù ở một số người không bắt gặp bất kỳ biểu hiện nào của vi khuẩn này, nhưng nếu biến chứng xảy ra, nó có thể dẫn đến nhiễm trùng nấm. Vì bông giữ độ ẩm và tạo ra khu vực hoàn hảo cho vi khuẩn phát triển, việc không mặc quần lót có thể giúp bạn làm giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng này.

3. Thoải mái hơn và giảm bớt mùi hôi

Hầu hết chúng ta đều đã từng trải qua việc bị đổ mồ hôi ở vùng dưới. Đồ lót của bạn giữ lại độ ẩm và có thể làm tăng mùi hôi. Không mặc quần lót sẽ giúp mồ hôi bay hơi, từ đó ít bị ma xát hơn và giúp giảm thiểu mùi hôi.

4. Vùng bikini an toàn hơn

Các bộ phận vùng kín được cấu tạo bằng các  mô mỏng manh, tương tự như môi. Do đó, đồ lót được làm từ chất liệu nhân tạo và đồ bó sát có thể gây kích ứng, tổn thương và gây nhiễm trùng cho vùng bikini. 

5 lợi ích không ngờ từ việc không mặc đồ lót

Điều tồi tệ nhất là nó có thể bị thương. Loại bỏ quần lót và chỉ mặc quần áo rộng rãi có thể làm giảm và trong một số trường hợp, loại bỏ hoàn toàn khả năng bị kích ứng của bạn.

5. Vùng kín ít bị nhạy cảm và dị ứng hơn

Bởi vì nhiều quần áo, bao gồm cả quần lót, có chứa vải, màu sắc và hóa chất nhân tạo nên vùng kín dễ bị dị ứng. 

Một số dấu hiệu của việc dị ứng vùng kín là nổi mụn nước, phát ban và da gà. Trong tình huống này, không có quần lót có nghĩa là càng ít quần áo có thể gây dị ứng.

6. Đàn ông cũng có thể hưởng lợi từ việc "đi biệt kích"

5 lợi ích không ngờ từ việc không mặc đồ lót

Nếu không mặc đồ lót, nam giới cũng có thể giảm nguy cơ bị kích ứng và tổn thương, ít bị nhiễm trùng và ngứa hơn. Ngoài ra còn giúp giữ cho hệ thống sinh sản khỏe mạnh.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement