Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 dấu hiệu anh ấy thích bạn nhưng không muốn có mối quan hệ chính thức

Lối sống

04/03/2021 17:42

Một chàng trai thích bạn nhưng cảm giác thích đó không đủ lớn nên anh ta không muốn có một mối quan hệ chính thức với bạn.

Bạn không muốn buông tay vì đối phương thích bạn và bạn thích anh ấy. Sẽ thật ngu ngốc khi buông tay một chàng trai bạn thích, hoặc thậm chí là yêu. Tuy nhiên, bạn sẽ không đạt được những gì bạn muốn, vì anh ta không muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ.

Trước khi đi vào các dấu hiệu, chúng ta hãy nói về lý do tại sao một chàng trai thích bạn nhưng lại không muốn cam kết. Có thể là anh ta đã trải qua một cuộc tình buồn, và chưa thể cân bằng cảm xúc để tiến tới mối quan hệ tiếp theo. Một lý do khác là anh ấy thích bạn không đủ nhiều.

OK, bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu những dấu hiệu anh ấy thích bạn nhưng không muốn tiến xa hơn.

1. Anh ấy gửi các tín hiệu mập mờ

Bạn có thể gọi đây là trò chơi nóng và lạnh hoặc bật và tắt. Vấn đề là, tín hiệu của anh ta không nhất quán và khó hiểu.

tinh-yeu4.jpg

Vậy tại sao lại gửi tín hiệu? Tại sao không phá vỡ mọi thứ hoặc từ chối bạn? Bởi vì anh ấy có thích bạn một chút. Anh ấy thích đi chơi với bạn, anh ấy có cảm giác khi ở bên bạn. Vì vậy, anh ấy không muốn để bạn đi. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó mà thôi.

Khi một chàng trai nghiêm túc thích bạn, anh ấy sẽ luôn ở đó và không tạo khoảng trống để bạn băn khoăn. Vì anh ấy không muốn có nguy cơ mất bạn.

2. Anh ấy toàn nói chuyện

Bạn phải nhìn vào hành động nhiều hơn lời nói. Nói thì rất dễ nhưng làm thì khó.

Những câu tán tỉnh như "Anh thích em rất nhiều", "Anh chưa bao giờ thích một cô gái đến thế chỉ sau vài tuần"... làm bạn "ngọt tai", nhưng quan trọng hơn hết là anh ấy đối xử với bạn như thế nào.

tinh-yeu6.jpg

Anh ấy có gọi điện hay nhắn tin thường xuyên không? Anh ấy có đưa bạn đi chơi không? Anh ấy có ở đó khi bạn cần không? Hay anh ấy thoắt ẩn thoắt hiện trong cuộc sống của bạn, chỉ xuất hiện khi anh ấy muốn, hoặc để đáp ứng nhu cầu của riêng anh ấy?

3. Anh ấy nói với bạn rằng, anh ấy không muốn có một mối quan hệ ngay bây giờ

Khi nghe người đàn ông nói vậy, nhiều cô gái thường có xu hướng bám vào đó, và hy vọng một ngày nào đó anh ta sẽ thay đổi quyết định của mình. Nhưng thực tế thì điều này hiếm khi xảy ra.

Nếu anh ấy nói rằng, anh ấy không muốn có một mối quan hệ, hãy tin anh ấy.

Vậy tại sao anh ấy vẫn quanh quẩn bên bạn và theo đuổi bạn? Vâng, nó trở lại tiêu đề của bài viết này: anh ấy thích bạn, anh ấy chỉ không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với bạn.

tinh-yeu3.jpg

4. Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra

Bạn không biết anh ấy đang nghĩ gì, không thực sự biết cảm giác của anh ấy và cũng không biết mình có thể tin tưởng anh ấy hay không. 

Thực tế là, nếu bạn phải hỏi những điều này thì chính bạn cũng đã có câu trả lời cho mình.

tinh-yeu5.jpg

Anh ấy không thích bạn đủ và tất cả những cảm xúc đau đớn mà bạn đang cảm thấy là cách cơ thể bạn nói với bạn rằng, có điều gì đó không ổn và bạn cần phải từ bỏ.

5. Anh ấy không mang lại cho bạn bất cứ điều gì

Không đề cập đến vấn đề quà tặng, điều anh ta có thể mang lại cho bạn có thể là thời gian, sự quan tâm, cảm xúc và năng lượng.

Đây là thời gian để bạn suy ngẫm anh ta có thực sự mang lại điều gì cho bạn hay không, ngoài những dòng tin nhắn hay những câu nói tán tỉnh.

tinh-yeu2.jpg

Vậy làm thế nào để bạn vượt qua điều này?

Đầu tiên đây không phải lỗi của bạn. Bạn cũng đừng nghĩ rằng, anh ấy thích bạn một chút có nghĩa là có một cái gì đó có thể cứu vãn được ở đây. Và bạn có chắc là mình đủ kiên nhẫn để chạy theo và thuyết phục anh ấy?

Tốt hơn hết, bạn nên dành phần năng lượng đó vào chính bản thân và trở thành một phiên bản tốt nhất của mình. Đó là cách bạn giành chiến thắng trong mối quan hệ này.

AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement