Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 cuốn sách hay về bệnh Gout hữu ích cho mọi đối tượng độc giả

Lối sống

27/02/2021 16:28

5 cuốn sách hay về bệnh Gout giới thiệu tới bạn đọc một số biểu hiện, cách ngăn ngừa và điều trị bệnh gout. Sách là cẩm nang hữu ích cho mọi đối tượng độc giả ở mọi lứa tuổi.

Cách phòng và điều trị bệnh Gout

Bệnh Gout là một bệnh khớp do rối loạn chuyển hóa purin ở người, nguồn gốc từ việc tăng tiêu hủy các acid nhân của các tế bào và giảm bài xuất acid qua thận, gây tăng acid uric trong máu, mà hậu quả là gây ra các đợt viêm khớp cấp, gây các tophy, sỏi thận hay suy thận.

sach-hay-ve-benh-gout-660x330.png

Bệnh Gout có thể được kiểm soát tốt bằng chế độ thuốc men đều đặn và liên tục, phối hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Vì là một bệnh diễn tiến kéo dài, phải điều trị liên tục để tránh tái phát nên người bệnh cần phải được theo dõi lâu dài bởi các bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, sự hiểu biết về bệnh và việc tuân thủ điều trị của người bệnh cũng có vai trò vô cùng quan trọng đối với kết quả điều trị.

Cuốn sách Cách phòng ngừa và điều trị bệnh Gout giới thiệu tới bạn đọc một số biểu hiện, cách ngăn ngừa và điều trị bệnh gout. Nhờ văn phong dễ hiểu với những bài thuốc Đông y đơn giản, dễ tìm, hy vọng cuốn sách sẽ là cẩm nang hữu ích cho mọi đối tượng độc giả.

Ăn uống trị bệnh phong thấp và Gout

Ăn uống trị bệnh phong thấp và Gout giúp cho bạn có một cách ăn uống hợp lý ngăn ngừa các bệnh về Phong Thấp và Gout. Với các món ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho bạn có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

b.jpg

Cuốn sách bao gồm 4 phần chính: Khái quát phong thấp và các bệnh viêm khớp, bệnh viêm khớp phong thấp. viêm khớp phong thấp cấp tính, bệnh viêm khớp dạng Gout.

Món ăn bài thuốc cho người bệnh Gout

Chế độ ăn uống hợp lý có vai trò rất quan trọng trong việc phòng và chữa trị các bệnh mạn tính. Nhưng để nắm vững được các kiến thức liên quan và vận dụng nó một cách khoa học, hiệu quả vào cuộc sống hiện thực là một vấn đề cần được quan tâm và thực hiện trong thời gian nhất định. Ăn uống hợp lý, cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, luyện tập vừa phải sẽ có tác dụng hạn chế một số loại bệnh mạn tính có hiệu quả.

d.jpg

Cuốn sách món ăn bài thuốc cho người bệnh Gout sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về bệnh, điều trị một số loại bệnh bằng dinh dưỡng và món ăn thuốc như: nguyên tắc phòng trị bệnh bằng dinh dưỡng, tiêu chuẩn lựa chọn thực phẩm phù hợp, thực đơn cụ thể, cách dùng các vị thuốc Đông y kết hợp thực phẩm hằng ngày nhằm giúp bạn có một bữa ăn khoa học, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà và người bệnh.

Các món ăn có ích cho người bệnh Gout và mỡ máu cao

Mỡ máu cao và Gout là hai loại bệnh do tình trạng rối loạn chuyển hóa trong cơ thể gây ra. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống và sinh hoạt không phù hợp.

Hậu quả của Mỡ máu cao có thể dẫn chứng xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tai biến mạch máu não, có nguy cơ gây đột qụy, nhồi máu cơ tim… Còn Gout sẽ gây viêm khớp tái phát nhiều lần, viêm gân gây đau nhức cho người bệnh. Bệnh tiến triển có thể gây sỏi thận, bệnh thận do gout…

img178_10.jpg

Để phòng – chữa trị bệnh gout và mỡ máu cao thì vấn đề ăn uống được kiểm soát đầu tiên. Những món ăn thức uống thích hợp trong cuốn sách Các món ăn có ích cho người bệnh Gout & mỡ máu cao do Lương y Đinh Công Bảy biên soạn được sử dụng để hỗ trợ cho các phương pháp điều trị, được coi là có tác dụng tích cực và hiệu quả.

Bác sĩ tốt nhất là chính mình (Tập 06) – Bệnh Gout

Bạn bị đánh thức đột ngột vào nửa đêm do ngón chân cái sưng phồng, đau rát như bị lửa đốt?

Mỗi khi ăn nhiều thịt cá, hải sản hay uống nhiều rượu thì hôm sau bạn phải đổi tướng đi do các khớp tay chân đau nhức và biểu tình?

Có thể bạn đã mắc phải căn bệnh được gọi là “bệnh của vua chúa” mà ngày xưa chỉ dành cho những ai giàu có – bệnh Gout!

bac-si-tot-nhat-la-chinh-minh-tap6-521x520.png

Bác sĩ tốt nhất là chính mình tập 6 – Bệnh Gout viết về căn bệnh thời đại này. Sách đề cập đến nguyên nhân gây bệnh, những biểu hiện hết sức phức tạp kèm theo những hậu quả nghiêm trọng, đau đớn nếu chẳng may mắc phải. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy tìm hiểu nguồn gốc gây bệnh và phòng chống từ sớm để giúp bản thân và gia đình có một sức khoẻ tốt, một cuộc sống lành mạnh và một tương lai hạnh phúc.

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement