Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 cuốn sách dạy nghệ thuật tán gái

Lối sống

19/12/2020 06:47

Tán tỉnh cũng là một nghệ thuật, việc làm quen một cô gái trong mơ luôn là mong muốn của biết bao chàng trai. Vậy bí quyết tán tỉnh là gì? Làm thế nào để thành công? Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong những quyển sách dạy tán gái rất được yêu thích dưới đây.

Tán tỉnh bất kỳ ai – Leil Lowndes

5 cuốn sách dạy nghệ thuật tán gái

Tán tỉnh cũng cần có kế hoạch và chiến lược hẳn hoi. Hãy đọc và tham khảo một số chỉ dẫn đáng giá của Leil Lowndes trong cuốn sách dạy tán gái này. Chắc chắn sau khi “nghiên cứu” kỹ nội dung trong đó, bất kỳ cô nàng hay anh chàng “thợ săn” nào cũng nhanh chóng bắt được “con mồi” của mình và tận hưởng hạnh phúc xứng đáng dành cho cả hai đấy!

Để đảm bảo thành công trong công cuộc chinh phục trái tim của một cô gái hay một chàng trai, tác giả Leil Lowndes đã chỉ ra cho người đọc 6 nội dung cơ bản và cũng là 6 điểm đặc biệt quan trọng trong việc thiết lập một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, bền vững.

Bên cạnh việc lý giải nguyên nhân, tầm quan trọng của mỗi vấn đề, tác giả còn đưa ra những chỉ dẫn cụ thể, chi tiết như những gợi ý giúp người đọc cởi trói hoàn toàn bản thân khỏi sự ái ngại, lo lắng không đâu vô hình cản trở chúng ta tìm đến với tình yêu đích thực cho mình.

Hồ sơ Mật 12 chòm sao & những góc khuất chẳng muốn ai biết: Tình yêu – Stella Hyde

5 cuốn sách dạy nghệ thuật tán gái

Hồ Sơ Mật – 12 Chòm Sao & Những Góc Khuất Chẳng Muốn Ai Biết – Tình Yêu là cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra ai mới là người phù hợp và ai sẽ là kẻ đối nghịch với bạn. Ai là người bạn nên tán tỉnh, người nào thì nên cưới và kẻ nào bạn nên té cho nhanh?

Tác giả kêu gọi độc giả không nên phí thời gian với bất kỳ cái biểu đồ tương thích nào trong tạp chí. Chúng nói dối đấy. Vì chẳng có ai thực sự tương thích với ai cả; chúng ta đều bị cuốn hút bởi dục vọng, mộng mị bởi tiếng kêu gọi vang vọng của chiếc đồng hồ sinh học bên trong cơ thể. Tất cả đều nằm ngoài tầm kiểm soát.

Ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu – Allan & Barbara Pease

5 cuốn sách dạy nghệ thuật tán gái

Với cuốn sách dạy tán gái này bạn sẽ hiểu rõ cuộc chơi “hẹn hò”, tiếp cận nghệ thuật tán tỉnh và các tín hiệu tán tỉnh. Hẹn hò tốc độ, cuộc hẹn đầu tiên, những buổi tiệc tùng, hẹn hò qua mạng và các “sứ mạng cảm từ” khác.

Thông qua việc hướng dẫn bạn từ cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể để gia tăng khả năng tìm được bạn đời đến cách đối phó với các vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm, cuốn Ngôn ngữ cơ thể trong tình yêu sẽ giúp bạn nhận biết và chỉnh sửa kiểu ngôn ngữ cơ thể gây bất lợi cho bạn.

5 ngôn ngữ tình yêu – Gary Chapman

5 cuốn sách dạy nghệ thuật tán gái

Năm ngôn ngữ tình yêu – tác phẩm nổi tiếng về tình yêu của giáo sư Gary Chapman sẽ khám phá trog mỗi con người đều có những ước muốn và cách thể hiện tình yêu khác nhau.

Một khi hiểu được điều bí ẩn đó và biết sử dụng đúng ngôn ngữ của tình yêu, bạn sẽ có thể mở được và làm trái tim của người bạn yêu thương tràn ngập hạnh phúc và tình yêu của bạn ngày càng bền chặt và luôn mới mẻ, khi cả hai người đều cảm thấy được quan tâm, yêu thương và chia sẻ.

Đó là bí quyết và là con đường ngắn nhất để bạn có được một tình yêu mà bạn hằng mong muồn và có được hạnh phúc thật sự. Cuốn sách luôn nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất thế giới và đã được dịch ra hơn 40 ngôn ngữ. Riêng bản tiếng Anh đã phát hành được trên 5 triệu bản và luôn nằm trong tóp 100 cuốn sách bán chạy nhất của Amazon.com.

Yêu một cô gái Việt – Travelling Kat

5 cuốn sách dạy nghệ thuật tán gái

Cuốn sách này là một câu chuyện tình yêu đa văn hóa của tác giả Travelling Kat, từng để lại trong lòng bạn đọc rất nhiều cảm xúc với phong cách viết hài hước, thông minh và những góc nhìn vô cùng thú vị.

Bạn sẽ được biết đến một cô gái thuần Việt, mang họ Nguyễn, sinh ra và lớn lên cách Hồ Gươm chỉ 1 cây số với món ăn sáng yêu thích là phổ. Đây là một cô gái Việt điển hình, không hay ho hơn, không cực đoan hơn trung bình. Và một chàng trai châu Âu, sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng nhỏ, đến từ một nền văn hóa hoàn toàn khác biệt.

Hơn 200 trang sách sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, dẫn dắt và mang đến cho bạn vô vàn những cung bậc cảm xúc, khi bạn bắt đầu lật giở trang đầu tiên, trở thành vị khách mời đặc biệt – và cùng 2 nhân vật chính Anh và Em phiêu lưu trong một hành trình đầy thi vị mang tên YÊU – giữa một anh chàng Tây với một cô gái Việt, từ đó bao “đụng độ” về văn hóa, quan điểm, lối sống chính thức bắt đầu…

MY MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement