Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

5 chuột máy tính có thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi đến từ Microsoft và Apple

Số hóa

29/08/2021 10:06

Bên cạnh PC, Laptop,... thì những phụ kiện như chuột máy tính cũng đóng vai trò rất quan trọng đến trải nghiệm của người dùng. Và việc lựa một con chuột phù hợp với nhu cầu bản thân là điều không hề dễ dàng.

Microsoft Modern Mobile KTF

hieu-nang-cua-chuot-khong-day-microsoft-modern-mobile-ktf-00005.jpg

Chuột của Microsoft sở hữu thiết kế năng động, gọn gàng bằng chất liệu nhựa nhám giúp hạn chế tối đa tình trạng bám mồ hôi khi sử dụng trong thời gian dài.

Con lăn nhanh, phím bấm phản hồi nhanh cũng là điểm cộng của phụ kiện này.

Chuột tương thích với những thiết bị chạy hệ điều hành Windows, MacOS. Người dùng có thể dễ dàng kết nối với Tivi, Laptop, PC,... thông qua Bluetooth trong khoảng cách cho phép là 10 m. Bạn có thể dùng chuột Modern Mobile KTF tốt trên hầu hết các bề mặt từ mặt bàn, mặt ghế đến sàn nhà nhờ công nghệ BlueTrack.

Với 4 phiên bản màu gồm đen, xanh lá nhạt, xanh lam và hồng cho bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích.

Apple Magic Trackpad 2

apple-magic-trackpad-2.jpg

Nếu đã quá nhàm chán với kiểu chuột truyền thống thì bạn có thể tham khảo ngay Magic Trackpad 2 đến từ Apple. Chắc hẳn các bạn sẽ không còn xa lạ với Trackpad trên những chiếc laptop.

Cùng một cách sử dụng nhưng Magic Trackpad 2 là một phụ kiện riêng biệt với bề mặt cảm ứng đa điểm 6 x 4 inch, đem lại trải nghiệm trực quan hơn.

trackpad-2-3.jpg

Bằng công nghệ Force Touch, thiết bị có thể nhận ra sự khác biệt giữa một cú chạm nhẹ và thao tác ấn mạnh, cho phép bạn tra cứu định nghĩa, xem nhanh các trang web và xem trước các tài liệu trong Finder.

Vì Magic Trackpad không di chuyển khi bạn thực hiện thao tác nên sẽ ít có khả năng chịu hao mòn vật lý.

Microsoft Arc

image003.jpg

Microsoft Arc có vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế độc đáo, hiện đại, màu sắc đa dạng gồm màu xanh xám, đen, hồng, phù hợp với mọi đối tượng.

Trọng lượng thiết bị chỉ 390 g và có khả năng gập duỗi tùy biến hiếm thấy trên thị trường hiện nay, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Chuột đáp ứng tốt các tác vụ với độ phân giải 1000 DPI.

Để kết nối chuột với các thiết bị khác (tương thích với hệ điều hành MacOS, Windows) bạn chỉ cần nhấn nút kết nối Bluetooth dưới đế sản phẩm là đã có thể bắt đầu sử dụng, với đường truyền ổn định trong phạm vi 10 m.

Phụ kiện hoạt động với 2 viên pin AAA cho thời gian dùng lâu, khi hết pin tìm mua và thay pin rất đơn giản.

Microsoft Sculpt Comfort

chuot-bluetooth-microsoft-sculpt-comfort-den-295320-075333.jpg

Tiếp tục sẽ lại là một sản phẩm của nhà Microsoft, chuột Microsoft Sculpt Comfort có thiết kế ôm tay, trọng lượng chỉ 270 g và chủ yếu dành cho người thuận tay phải. Phím cuộn 4 chiều giúp bạn lướt qua các trang menu một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, tab cảm ứng Windows bên hông chuột giúp bạn truy cập nhanh vào menu bắt đầu, OneNote, Task View,...

Các thông số còn lại sẽ là độ phân giải quang học 1000 DPI cho độ nhạy tốt, khả năng kết nối qua cả Bluetooth và cổng USB, thoải mái hoạt động trên mọi bề mặt nhờ công nghệ BlueTrack.

Apple Magic Mouse 2

apple-magic-mouse-2-1.jpg

Ở trên đã nhắc đến Magic Trackpad 2 thì bây giờ sẽ là người anh em họ Magic Mouse 2. Phụ kiện này có kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn chỉ 80 g, mang phong cách đặc trưng của Apple.

Thiết bị được tích hợp các thao tác tiện lợi trên MacBook và iMac như chuyển tab nhanh trong Safari, chạm 2 lần bằng một ngón tay để phóng to,...

Chuột của Apple có độ phân giải của cảm biến là 1500 DPI cho thao tác nhạy và thời gian sử dụng lên đến 2 tháng cho 1 lần sạc trong vòng 2 tiếng qua cổng Lightning.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement