Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 mẹo làm trắng răng vô cùng đơn giản

Làm đẹp

20/09/2020 08:29

Không cần tốn nhiều chi phí, chỉ cần một vài nguyên liệu đơn giản sẽ mang lại một hàm trăng trắng tự nhiên cho bạn ngay tại nhà.

Chẳng cần tốn tiền đi nha sĩ, chỉ cần những nguyên liệu đơn giản, rẻ tiền áp dụng ngay tại nhà đã có thể giúp bạn đánh bay các mảng ố vàng trên răng và mang lại hơi thở thơm tho cho bạn luôn tự tin trong giao tiếp.

Cách tẩy trắng răng bằng muối và bột nghệ

Trong thành phần của muối có chứa nhiều khoáng chất có lợi cho răng và nướu. Nên việc sử dụng muối để làm trắng răng thực sự tiết kiệm và hiệu quả. 

trangrang1-0926

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 thìa cafe muối
  • 1 thìa cafe tinh bột nghệ
  • 1/2 thìa cafe nước

Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát, khuấy đều đến khi thu được hỗn hơp đồng nhất. Súc miệng bằng nước sạch, rồi nhúng đầu bàn chải đánh răng trong hỗn hợp trên, rồi chải răng bình thường. Sau đó bạn súc miệng kỹ càng với nước muối. Rồi súc miệng lần nữa bằng nước sạch cho đến khi tinh bột nghệ không còn đọng trong khoang miệng.

Cách tẩy trắng răng bằng muối và nước chanh

Hỗn hợp chanh và muối sẽ giúp đánh bay mọi tình trạng ố vàng hay răng xỉn màu từ những thói quen do sinh hoạt không lành mạnh như hút thuốc lá, bia, rượu.

Vì chanh có tính axit cao, nên một tuần bạn chỉ nên làm 1 – 2 lần, tránh làm răng bị bào mòn. Tuy nhiên, hãy thực hiện liên tục trong thời gian dài để thấy hiệu quả rõ rệt.

baking-soda-lam-trang-rang-voi-chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 thìa cafe muối
  • 1 thìa cafe nước chanh tươi

Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát, khuấy đều đến khi thu được hỗn hơp đồng nhất. Súc miệng bằng nước sạch, rồi nhúng đầu bàn chải đánh răng trong hỗn hợp trên, rồi chải răng bình thường. Sau đó bạn súc miệng bằng nước chanh pha muối rồi súc miệng thêm một lần bằng nước sạch.

Cách tẩy trắng răng bằng muối và baking soda

Baking soda có nồng độ axit cao nên sẽ mang đến khả năng tẩy đi mảng bám, vết ố xỉn màu trên răng cực hiệu quả. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là chỉ nên áp dụng phương pháp này 1 tuần/lần.

hinh-5-1482221210

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 thìa cafe muối
  • 2 thìa cafe baking soda

Cách thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị. Lấy 1/4 thìa cafe nguyên liệu sau trộn pha với một cốc nước để súc miệng sau khi đánh răng. Làm ướt bàn chải rồi nhúng vào bát hỗn hợp, đảm bảo hỗn hợp dính lên toàn bộ đầu bàn chải bao gồm cả phần mặt dưới nơi sẽ tiếp xúc với nướu - lợi - lưỡi. Đánh răng như bình thường rồi súc miệng lại thật sạch.

Cách làm trắng răng bằng nước vo gạo

Do chứa nhiều vitamin PP, nước vo gạo có công dụng rõ rệt trong việc làm trắng sáng răng, sát khuẩn vòm họng và cải thiện hơi thở có mùi hiệu quả.

lam-trang-da-bang-nuoc-vo-gao-thumb

Một vài lưu ý khi áp dụng phương pháp sau đây:

  • Vo gạo lần thứ nhất để loại bỏ tạp chất bám trên gạo. Lưu ý không sử dụng nước này.
  • Sau đó tiếp tục vo gạo lần thứ hai, vò mạnh tay để vitamin và các dưỡng chất từ gạo hòa tan trong nước 
  • Chỉ cần dùng bàn chải nhúng vào nước vo gạo và chải đều lên răng. Nên duy trì thói quen này thường xuyên hơn trong ngày để mau chóng đạt được kết quả.

(Tổng hợp)

TRÚC BÌNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement