Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 điểm Countdown Tết Dương lịch 2020 hoành tráng nhất tại Đà Nẵng

Lối sống

30/12/2019 13:48

Đà Nẵng sẽ tổ chức những sự kiện âm nhạc vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương lịch 2020.

Countdown Party 2020

Như thường lệ, lễ hội Countdown Đà Nẵng 2020 sẽ được tổ chức tại Quảng trường 29/3. Với không gian khủng, hứa hẹn sẽ có một lễ hội hoành tráng để chúng ta cùng nhau kép lại năm 2019 và mở ra một năm 2020 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

4 điểm Countdown Tết Dương lịch 2020 hoành tráng nhất tại Đà Nẵng

Sự kiện năm nay có sự tham gia của nhiều ca sĩ, DJ, vũ đoàn tên tuổi nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Bên cạnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng hiện đại, chương trình sẽ tạo nên một đại nhạc hội hoành tráng có ý nghĩa, phục vụ người dân và du khách tại Đà Nẵng nhân dịp đón chào năm mới 2020. Sự kiện diễn ra lúc 20h ngày 31/12.

Đia điểm: Quảng trường 29/3 (đường 2-9, TP Đà Nẵng), đặc biệt vào cổng tự do.

Hội An chào đón năm mới 2020

Tại sân khấu chính còn có các hoạt động giao lưu nghệ thuật như: Giao lưu các ban nhạc Hội An mở rộng, hội thi “Bước nhảy mùa xuân” và Tài năng nghệ thuật Hội An.

Đặc biệt, từ lúc 22h15 ngày 31/12/2019 đến 1h00 ngày 1/1/2020, UBND TP Hội An tổ chức trình diễn pháo hoa nghệ thuật, pháo dây, pháo xoay, vũ hội hóa trang để du khách và người dân chào đón năm mới 2020. 

4 điểm Countdown Tết Dương lịch 2020 hoành tráng nhất tại Đà Nẵng

Cũng theo UBND TP Hội An, từ 9h đến 10h ngày 1/1/2020, tại Làng rau Trà Quế, chính quyền sẽ chào đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến tham quan Hội An. Chương trình góp phần quảng bá thương hiệu làng nghề truyền thống của Hội An.

Địa điểm: Vườn tượn An Hội, không mất phí vào cổng.

Honda Youth Festival

Làm nên sức hot của sự kiện này chính là dàn sao hot nhất showbiz Việt. Đó chính là sự góp mặt của những ca sĩ đình đám như Sơn Tùng MTP, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đen Vâu, Min, Tiên Tiền và Slim V.

4 điểm Countdown Tết Dương lịch 2020 hoành tráng nhất tại Đà Nẵng

Honda Youth Fest hứa hẹn sẽ là sự kiện “khủng” nhất trong năm mà khán giả không thể bỏ lỡ. Cùng đếm ngược đến ngày “cơn bão” âm nhạc này càn quét không khí thành phố Đà Nẵng nào. Được tổ chức dọc theo những thành phố lớn trên cả nước, tại Đà Nẵng sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 4/1/2019.

Địa điểm tại Quảng Trường 29/3. Miễn phí vé vào cổng.

Tiger Remix 2020

Tiger Remix Đà Nẵng là đại nhạc hội lớn nhất trong năm. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi đại tiệc âm nhạc chào đón năm mới 2020 của thành phố. Là nơi quy tụ của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, hòa mình với hệ thống âm thanh ánh sáng cực đỉnh.

Năm nay, dàn nghệ sĩ dự kiến biểu diễn bao gồm Đông Nhi, Tóc Tiên, Bích Phương sẽ quy tụ trong những màn biểu diễn đặc sắc có một không hai. Bên cạnh đó là những màn quẩy cực sung với dàn DJ và nhạc EDM cực bắt tai.

4 điểm Countdown Tết Dương lịch 2020 hoành tráng nhất tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó là những ca khúc hit hàng đầu có sự tham gia của Mỹ Tâm, Đông Nhi, Bích Phương,... được phối lại đầy sôi động và mới lạ. Đặc biệt, các bạn trẻ sẽ có cơ hội song ca cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khi tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc – Tiger Remix. Không những thế, các bạn còn có cơ hội nhận được các món quà giá trị từ chương trình.

Địa điểm: Khu vực khán đài pháo hoa (Vỉa hè phía Tây Trần Hưng Đạo). Miễn phí vào cổng, sự kiễn diễn ra vào ngày 11/1/2020.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement