Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

4 con giáp này chật vật đường công danh, khó lòng thăng quan tiến chức trong năm 2021

Lối sống

03/11/2020 19:33

Bước sang năm 2021 là năm Tân Sửu, có Thái tuế là Sửu Thổ, thiên can là Tân Kim, tổ hợp này là Thổ sinh Kim vượng vận. Dưới đây là top con giáp có đường công danh, sự nghiệp không suôn sẻ.

1. Tuổi Mùi: Lao lực vất vả, gặp không ít rủi ro

Tuổi Mùi có địa chi là Mùi Thổ, năm 2021 cùng Thái tuế cấu thành Sửu Mùi tương xung, mà xung này cũng có nghĩa là phá. Sự nghiệp tuổi Mùi trong năm nay sẽ phải lao lực vất vả nhiều, gặp phải không ít rủi ro phá hoại.

Hơn nữa Thái tuế có sao Thiên Tài, khắc với tuổi Mùi có sao Thiên Ấn, tạo thành cục diện Tài khắc Ấn. Bởi vậy việc thăng chức trong năm nay sẽ khó trở thành hiện thực. Thậm chí việc công tác dễ mắc phải sai lầm khiến cho bạn mất điểm trong mắt của mọi người.

2. Tuổi Tuất: Gặp nhiều phiền toái và mâu thuẫn

Top con giáp năm 2021 công danh chật vật, khó lòng thăng quan tiến chức có tuổi Tuất. Tuổi Tuất có địa chi là Tuất Thổ, cùng Thái tuế tạo thành Sửu Tuất tương hình. Đây là một điềm xấu, hơn nữa Thái tuếcó sao Thiên Tài, có thể khắc chế địa chi Tuất Thổ có sao Chính Ấn, cấu thành Tài khắc Ấn.

Tuổi này không có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, dễ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh khiến cho công việc gặp nhiều phiền toái và mâu thuẫn. Hơn nữa quan hệ xã giao lại không tốt nên vận làm quan sẽ bị suy yếu đi.

3. Tuổi Thìn: Coi chừng kẻ xấu 'đâm' sau lưng

Tuổi Thìn có địa chi là Thìn Thổ, cùng Thái tuế cấu thành Sửu Thìn tương phá, chắc chắn sẽ gặp điều không hay. Thái tuế gặp tuổi Thìn sinh ra sao Kiếp Tài, thiên can gặp nhau thì sinh ra Thương Quan tinh. Đó là dấu hiệu tuổi Tuất phạm phải thị phi, bị kẻ khác sau lưng nói xấu, đối thủ cạnh tranh dùng chiêu trò hạ thấp uy tín. Bởi thế mà chức vụ sẽ rất khó phất lên trong năm 2021.

4. Tuổi Ngọ: Bị kẻ gian đặt điều phá hoại

Tuổi Ngọ có địa chi là Ngọ Hỏa, cùng Thái tuế cấu thành Ngọ Sửu tương hại. Quan hệ này sẽ triệt tiêu và làm hao mòn ý chí sức mạnh của người tuổi Ngọ, đồng thời Thái tuế cũng dẫn theo sao Thất Sát âm thầm khắc chế tuổi này. Người tuổi Ngọ có khả năng gây mất lòng với lãnh đạo trong công ty, hoặc bị kẻ gian đặt điều phá hoại, khiến cho việc thăng chức của tuổi Ngọ trở nên vô cùng khó khăn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement