Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

300 vận động viên đua tài chinh phục tòa tháp Bitexco

Vĩ mô

31/10/2017 06:46

300 vận động viên đến từ nhiều quốc gia đã tham dự cuộc thi chạy thang bộ “HCMC SkyRun” nhằm chinh phục Bitexco Financial Tower, tòa tháp cao nhất TP.HCM.

Lấy ý tưởng từ môn thể thao chạy bộ dọc các tòa nhà chọc trời trên thế giới, mới đây, cuộc thi chạy thang bộ “HCMC SkyRun” đã được tổ chức tại tòa tháp Bitexco Finalcial Tower (quận 1).

Trong lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam, “HCMC SkyRun” thu hút sự tham gia của 300 người đăng ký đến từ nhiều quốc gia và độ tuổi khác nhau. Trong đó, có 30% là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Vận động viên nhỏ nhất mới chỉ 14 tuổi.

Ông David Sin, đơn vị tổ chức sự kiện cho biết: “chúng tôi tự hào mang HCMC SkyRun trở lại Việt Nam lần thứ 2 và đón nhận sự tham gia của hàng trăm vận động viên chạy thang bộ. Đặc biệt khi mà sự kiện này lại được tổ chức tại tháp Bitexco Financial Tower, một trong những tòa nhà biểu tượng của TP năng động này”.

Theo đó, các vận động viên tranh tài sẽ xuất phát từ dưới đất, vượt qua hơn 1.000 bậc thang để chinh phục tầng 49 của tòa nhà. Nơi đây được gọi là Saigon Skydeck, có thể ngắm nhìn TP toàn cảnh 360 độ.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, bên cạnh việc thi tài, mục tiêu chính của cuộc thi là cổ vũ tinh thần vượt lên chính mình của các vận động viên. Do đó, bên cạnh các giải thưởng nhất, nhì, ba được trao cho những người có thành tích xuất sắc nhất, tất cả những vận động viên vượt qua 49 tầng lầu của tòa tháp đều nhận được huy chương danh dự từ ban tổ chức cuộc thi.

"HCMC SkyRun" thu hút được rất nhiều vận động viên ở nhiều lứa tuổi tham gia tranh tài.

Với mục tiêu chính là vượt qua giới hạn bản thân, cuộc thi không có quá nhiều áp lực khi nụ cười luôn nở trên môi các vận động viên tham gia.
49 tầng lầu với hơn 1.000 bậc thang thực sự là thử thách lớn đối với nhiều người.

Nhiều vận động viên đã về đích trong những tiếng rò reo cổ vũ từ ban tổ chức.
Kiệt sức...
Nhưng ngập tràn tình đồng đội
Nhiều người đến với cuộc thi không phải để dành giải thưởng, mà là để chiến thắng chính bản thân mình.

MINH NGHĨA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement