Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 Mẹo chọn Marketing Agency chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp

Tư vấn

04/01/2022 15:15

Các doanh nghiệp thường chi tiêu từ 5-20% doanh thu hàng năm của họ cho bán hàng và tiếp thị. Đó là một khoản đầu tư đáng kể cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Vì vậy nếu bạn đang cân nhắc hợp tác với một Marketing Agency Vietnam - hãy tham khảo 3 mẹo hay dưới đây nhé!

1. Chuyên môn lâu năm

Bạn nên xem xét một yếu tố quan trọng là kỹ năng chuyên môn và khả năng thích ứng của Agency đối với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bạn để đảm bảo có thể mang lại kết quả tốt nhất theo mục tiêu bạn mong đợi.

Việc chọn được một Agency có thể hiểu biết tốt về lĩnh vực / khách hàng của bạn cùng các kênh truyền thông tốt nhất để tiếp cận họ và những thông điệp tiếp thị có thể tạo ra chuyển đổi cao.

untitled.png

2. Đáp ứng chuyên ngành của doanh nghiệp bạn

Các Agency sẽ chuyên về một vài lĩnh vực tiếp thị riêng biệt, vì vậy hãy suy nghĩ về những gì bạn cần đạt được. Ví dụ: Bạn ưu tiên về các chiến dịch SEO để tăng thứ hạng trang, thúc đẩy Traffic tự nhiên và tạo khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng hoặc bạn cần một Marketing Agency có thể quản lý toàn bộ chức năng tiếp thị / tự động hóa tiếp thị của bạn hay một Agency đáp ứng tốt nhu cầu chạy PPC tạo doanh thu?

Lời khuyên tốt nhất: Bạn nên chọn một Marketing Agency cung cấp đầy đủ dịch vụ Digital để phục vụ hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn!

3. Xem xét các khoản phí trong hợp đồng

Mỗi Marketing Agency sẽ có cách tính phí cho dịch vụ Digital riêng biệt. Trước khi quyết định chọn một Công ty Digital Marketing tại Việt Nam, bạn cần xem xét các khoản phí sau:

  • Dịch vụ theo tháng: Bạn sẽ trả một khoản phí cố định theo tháng và Agency sẽ thực hiện công việc cần thiết để đạt được mục tiêu của tháng đó.
  • Theo giờ: Agency sẽ thực hiện công việc theo thỏa thuận và tính phí theo giờ.
  • Theo từng dự án: Agency sẽ đề xuất cho một vài dự án cụ thể dựa trên nhu cầu của khách hàng với một khoản phí cố định để hoàn thành công việc.

Và tất nhiên, các khoản phí sẽ thay đổi dựa trên những phát sinh từ doanh nghiệp. Chính vì thế, bạn cần xem xét rõ vấn đề này trước khi quyết định chọn một Marketing Agency theo nhu cầu.

Prodima Vietnam - Công ty Digital Marketing chuyên nghiệp tại TPHCM, sẽ cung cấp các chiến lược digital hàng đầu giúp doanh nghiệp bạn có thể đạt được mục tiêu cuối cùng. Để được làm việc trực tiếp với các chuyên gia Prodima giàu chuyên môn - quý khách vui lòng truy cập vào link: và tham khảo các dịch vụ digital marketing của Prodima nhé!

MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement