Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 mẫu xe VinFast dẫn đầu bình chọn tại ‘Xe của năm 2021’

Xe+

05/04/2021 11:30

Tuy phải cạnh tranh với những đối thủ lớn, 3 sản phẩm đầu tay của VinFast đều có lượt bình chọn cao nhất tại giải thưởng “Xe của năm 2021”.

Kết thúc giải bình chọn “Xe của năm 2021”, ba mẫu xe VinFast dẫn đầu các phân khúc tương ứng. Kết quả này cho thấy sản phẩm của VinFast đã tạo ra sức hút lớn và nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng.

Cụ thể ở phân khúc hạng A, VinFast Fadil thắng áp đảo với tỷ lệ bình chọn 68%. Phân khúc này nhận tổng cộng 17.169 lượt bình chọn, trong đó riêng VinFast Fadil nhận được 11.663 phiếu, nắm tỷ lệ bình chọn cao nhất dành cho một mẫu xe trong tất cả 17 hạng mục của chương trình.

Trong khi đó, VinFast Lux A2.0 được yêu thích nhất phân khúc sedan hạng sang cỡ trung với 7.902 lượt bình chọn, chiếm 47% tổng số phiếu. Ngôi vương phân khúc SUV hạng sang cỡ trung thuộc về VinFast Lux SA2.0 với 6.685 lượt bình chọn trong tổng số 16.324 phiếu bầu, tương ứng 41%.

Xe cua nam 2021,  xe oto duoc yeu thich anh 1
3 mẫu xe VinFast dẫn đầu bình chọn tại các phân khúc. Ảnh chụp màn hình website.

Do không phải mẫu xe ra mắt trong năm 2020 nên cả VinFast Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều không đủ điều kiện tranh giải chung cuộc “Xe của năm”. Tuy nhiên, với việc đứng đầu cả 3 phân khúc, VinFast cũng đã cho thấy sức ảnh hưởng lớn trên thị trường sau chưa đầy 2 năm chính thức lăn bánh.

“Ba mẫu xe VinFast dẫn đầu ngay từ ngày đầu tiên mở cổng bình chọn. Trong đó, Fadil là mẫu xe gây ấn tượng mạnh với tỷ lệ bình chọn và số lượt bình chọn cao nhất toàn giải. Đây là điều dễ hiểu vì mẫu xe này thể hiện sự vượt trội về tính năng, trang bị và động cơ so với mặt bằng chung phân khúc hatchback hạng A”, một thành viên trong ban tổ chức giải cho biết.

Theo các chuyên gia, một trong những bất ngờ lớn nhất của chương trình nằm ở ngôi vị số một của Lux A2.0 và Lux SA2.0 trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung và CUV-SUV hạng sang cỡ trung.

Xe cua nam 2021,  xe oto duoc yeu thich anh 2
Đại diện VinFast nhận cúp từ ban tổ chức.

Tuy đã dẫn đầu về doanh số bán hàng trên thị trường, VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 được dự đoán gặp khó khi cạnh tranh về tình yêu thương hiệu với các hãng xe sang nước ngoài, vốn đã có nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy, kết quả thực cho thấy VinFast đã tạo dựng được niềm tin và tình yêu lớn với khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn.

“Xe của năm 2021” là chương trình bình chọn được tổ chức bởi 2 diễn đàn ôtô lớn nhất Việt Nam hiện nay là Otofun và Otosaigon. Ban tổ chức kỳ vọng giải thưởng sẽ trở thành điểm tham chiếu, tạo động lực thúc đẩy các thương hiệu ôtô ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới tốt hơn, phù hợp hơn với người tiêu dùng.

THÁI TRÀ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement