Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

3 con giáp này tài lộc cực kỳ đen đủi trong tháng 4/2020, không cẩn thận có khi tán gia bại sản

Lối sống

30/03/2020 23:56

Sang tháng 4, tài lộc của ba con giáp này cực kỳ đen đủi. Thời buổi này kiếm tiền đã khó, còn bị thất thoát tiền của thì 'đời đen như mõm chó'.

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 4/2020: Kiếm tiền khó khăn

Tình hình tài chính của tuổi Tý tháng này không được tốt cho lắm. Bạn có thể không quá túng thiếu nếu biết tiết kiệm chi tiêu, nhưng lỡ như có chuyện bất trắc xảy ra thì e rằng khó có thể cầm cự được lâu ngày.

Sự hiếu thắng sẽ khiến bạn lạc lối, sự tham lam sẽ khiến bạn mờ mắt. Chuyện đầu tư kinh doanh chưa bao giờ là việc đơn giản và bạn có thể mất tiền hao của chỉ vì nhìn nhận vấn đề sai lầm, chọn cho mình hướng đi sai.

3 con giáp này tài lộc cực kỳ đen đủi trong tháng 4/2020, không cẩn thận có khi tán gia bại sản

Ngoài ra, những chú Chuột cũng cần phải khéo léo hơn để tránh gây thù chuốc oán với người có chức có quyền, nếu không thì chính bạn sẽ là người phải chịu thiệt trước tiên.

Tham lam không biết dừng lại đúng lúc đúng chỗ thì dễ phải trả giá khá đắt cho hành động bồng bột của mình, tiền bạc trong túi là thứ đầu tiên phải ra đi.

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 4/2020: Dễ mất tiền hao của

Tiền bạc có thể sẽ bỏ bạn mà đi trong tháng 4 này vì tuổi Sửu có nhiều nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại, lừa gạt mà chính bạn lại chẳng hề có ý thức gì về việc này. Mải mê đầu tư vào các phi vụ có lợi nhuận cao nhưng đồng thời mạo hiểm cũng cực lớn, thế nên chỉ cần 1 bước sai lầm thôi là bao nhiêu tiền bạc trong túi cũng không cánh mà bay.

Chuyện làm ăn kinh doanh ở thời điểm này vốn đã khó khăn, thế nên bản mệnh chỉ nên an phận thủ thường, tạm thời ngồi yên để nghe ngóng tình hình chứ không nên “bung lụa”, bỏ hết tiền bạc mình đang có trong tay vào 1 chỗ, lỡ có chuyện gì thì trở tay không kịp.

3 con giáp này tài lộc cực kỳ đen đủi trong tháng 4/2020, không cẩn thận có khi tán gia bại sản

Tiếc rằng ở thời điểm này những chú Trâu khó mà có được suy nghĩ sáng suốt, dễ bị ảnh hưởng bởi cảm tính nên sai lầm nối tiếp nhau, tiền không mất nhiều thì cũng mất ít. Càng tham lam thì càng phải trả giá, càng làm những chuyện sai trái thì càng phải chịu quả báo. Nên bước chậm từng bước vững chắc chứ chớ nên đặt mình vào vòng nguy hiểm.

Tuổi Sửu trong tháng 4 cũng không nên mang theo mình quá nhiều tiền bạc hay đồ trang sức, đồ dùng quý giá đến chỗ đông người bởi dễ bị mất mát do đánh rơi hay bị trộm cắp.

3. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 4/2020: Tiền bạc thất thoát

Người sinh năm Tuất có thể sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính trong tháng 4 này. Tử vi tháng cho thấy con giáp này nên nhanh chóng xiết chặt mức chi tiêu của bản thân, nếu không sẽ phải đối mặt với cảnh nợ nần.

Bản mệnh cũng tiêu tốn khá nhiều tiền cho chuyện làm ăn, các chi phí phát sinh khiến bạn chóng mặt. Đừng vội vàng đầu tư ở thời điểm này bởi có thể nó sẽ khiến cho nguồn vốn không thể xoay vòng trong khi lãi lời không có, bạn tiến thoái lưỡng nan.

3 con giáp này tài lộc cực kỳ đen đủi trong tháng 4/2020, không cẩn thận có khi tán gia bại sản

Nên tìm người để hợp tác cùng hơn là đơn thương độc mã. Sự cố chấp có thể khiến bạn phải trả giá đắt, bài học để lại khiến bạn thấm thía vì nó là dùng những đồng tiền mồ hôi nước mắt đánh đổi.

Sức khỏe không tốt cũng tiêu tốn của con giáp này 1 khoản kha khá. Bản mệnh nên phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhất là nên chữa trị kịp thời ngay khi chưa có dấu hiệu nghiêm trọng nếu không muốn tiền mất tật mang, sức khỏe bị ảnh hưởng lâu dài.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TÁM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement