Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

22% nhà đầu tư tổ chức chưa kinh doanh tiền điện tử cho biết có khả năng mua trong tương lai

Theo Cointelegraph, 1/5 nhà đầu tư tại các công ty không giao dịch tiền điện tử nói rằng họ "có khả năng" sẽ mua tiền điện tử trong tương lai.

Một cuộc khảo sát do JPMorgan thực hiện, cho thấy 1/5 nhà đầu tư tổ chức tại các công ty hiện không kinh doanh tiền điện tử, tin rằng công ty của họ có khả năng mua thêm tiền ảo trong tương lai.

Cuộc khảo sát với hơn 3.400 nhà đầu tư đại diện cho 1.500 tổ chức, cho thấy 11% người được hỏi làm việc tại các công ty kinh doanh hoặc đầu tư vào tiền điện tử, trong khi 89% thì không.

Đầy hứa hẹn, nhiều tổ chức dường như có khả năng đầu tư vào tiền điện tử gấp đôi so với những tổ chức đã lao vào, báo hiệu tiền tổ chức có thể tiếp tục chảy vào thị trường trong thời gian tới.

queq.jpg

Trong số những người được hỏi từ các công ty không giao dịch hoặc đầu tư vào tiền điện tử, 22% cho biết họ tin rằng công ty của họ có khả năng đầu tư vào tiền kỹ thuật số trong tương lai.

Trong khi một số nhà phân tích nói việc mua tổ chức bền vững hiện sẽ giữ giá Bitcoin tăng 50.000 USD - một số lượng đáng kể các nhà đầu tư tổ chức vẫn thiếu niềm tin vào tiền điện tử.

Khi được hỏi ý kiến ​​của họ về tiền điện tử, 14% trả lời rằng nên tránh, trong khi 21% tin tiền điện tử chỉ là mốt nhất thời. Chỉ 7% nhà đầu tư nghĩ rằng nó “sẽ trở thành một trong những tài sản quan trọng nhất”.

Cuộc thăm dò cho thấy hầu hết các tổ chức đều có lo ngại về bảo mật, với 98% số người được hỏi nói rằng họ tin gian lận trong thế giới tiền điện tử là “phần nào” hoặc “rất phổ biến”.

Những lo ngại này không khiến những người chơi lớn như Tesla MicroStrategy lo lắng, khi cả hai bên đầu tư hàng tỷ USD vào tiền điện tử vào năm 2021.

MicroStrategy gần đây đã tăng lượng BTC nắm giữ vào tháng 2, nâng số lượng Bitcoin nắm giữ trong kho dự trữ lên 90.531 BTC.

Hiện tại, giá Bitcoin - đồng tiền ảo có giá trị nhất hiện ở mức 49.700 USD - ghi nhận vào 13h30 ngày 4/3 trên Coinmarketcap. Vốn hóa đang ở mức 922,6 tỷ USD, trong tổng số 1.525,9 tỷ USD của tổng vốn hóa thị trường tiền ảo.

(Tham khảo: Bitcoin News, CafeBitcoin)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement