Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

2 vợ chồng ở quận Tân Phú nhiễm COVID-19

Chính sách - Hạ tầng

11/06/2021 18:31

Hai vợ chồng ở quận Tân Phú đến Phòng khám đa khoa Thiên Hậu (đường Bình Long, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) vào ngày 7 và 9/6, vì người vợ bị chóng mặt, sốt, ho...

Theo báo cáo nhanh của quận Bình Tân, TP.HCM, quận vừa phát hiện 2 ca nhiễm COVID-19, là bà TTKV (45 tuổi) và ông LQQ (46 tuổi) là vợ chồng, hiện ở phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, nhưng có liên quan dịch tễ tại phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân. 

Ngày 7/6, ông Q. chở vợ đến phòng khám đa khoa Thiên Hậu - Bình Tân, tại đây chẩn đoán bà V. bị sốt xuất huyết rồi cho về.

Ngày 9/6, ông Q. tiếp tục chở vợ đến truyền dịch. Lúc này cả 2 có triệu chứng sốt, ho.

Do tình trạng sốt, ho không giảm nên hai vợ chồng đến bệnh viện Trưng Vương khám. Tại đây, 2 vợ chồng được khám sàng lọc, cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả đều dương tính COVID-19.

Ngay khi nhận thông tin bệnh nhân dương tính, cơ quan chức năng đã khoanh vùng và cho tạm ngừng hoạt động phòng khám này. Các nhân viên y tế, bác sĩ làm việc tại phòng khám đã cách ly y tế theo quy định. 

Đến thời điểm hiện tại, xác định được 11 trường hợp F1 của hai vợ chồng trên.

covid3_vnzx(1).jpg

Theo thông tin từ Bệnh viện Trưng Vương, do hai vợ chồng này có triệu chứng nghi ngờ nên ngay tại khâu sàng lọc, họ được chỉ định cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm ngày 11/6 cho thấy cả hai đều dương tính với COVID-19.

Hai vợ chồng được đưa đi cách ly tập trung tại Bệnh viện Điều trị COVID-19 Cần Giờ. Bệnh viện Trưng Vương đã khử khuẩn và không ảnh hưởng đến hoạt động khám chữa bệnh. 

UBND phường Bình Hưng Hòa A thông báo các cá nhân đã đến Phòng khám đa khoa Thiên Hậu từ ngày 7/6 đến 11h30 ngày 11/6 khẩn trương đến Trạm y tế phường để được hướng dẫn thực hiện khai báo y tế và áp dụng hình thức cách ly phù hợp. 

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement