Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

12 cung hoàng đạo nói gì về chuyện tâm linh trong tháng cô hồn?

Sức khỏe

14/08/2019 00:20

Hổ Cáp thuộc top những cung hoàng đạo mạnh mẽ, kiên cường nhất, dù trời có sập xuống chưa chắc làm họ nao núng, huống chi là mấy hồn ma?

Cáp Cáp không tin vào những chuyện tâm linh và cũng không mặn mà lắm với những câu chuyện về chủ đề này.

12 cung hoàng đạo nói gì về chuyện tâm linh trong tháng cô hồn?

Tháng 7 Âm lịch hàng năm được gọi là tháng Cô hồn, tháng mà Âm giới mở cửa cho các hồn ma quay về dương gian, theo quan niệm của những người tin vào tâm linh. Vậy khi nhắc về vấn đề khá nhạy cảm này, 12 chòm sao có quan niệm thế nào? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bạch Dương

12 chòm sao nói gì về chuyện tâm linh? “Ma à? Chỉ có ma sợ tôi chứ tôi không bao giờ sợ nó nhé! Nhưng trước mặt tôi, bạn đừng có kể chuyện ma. Tôi không thích đâu. Không thích đâu”.

Bạch Dương vẻ ngoài có vẻ mạnh mẽ, cá tính là vậy nhưng cũng nhát ma lắm đấy. Vì thế, đừng trêu họ quá đà nhé, họ sẽ mít ướt ngay.

2. Kim Ngưu

12 cung hoàng đạo nói gì về chuyện tâm linh trong tháng cô hồn?

“Trên đời này làm gì có ma, tôi chỉ tin vào khoa học thôi”.

3. Song Tử

“Có ma à? Ma ở đâu? Mình phải ra bắt chuyện với nó mới được”. Cũng giống như Kim Ngưu, Song Tử không tin vào chuyện ma quỷ nhưng lại rất tò mò muốn tìm hiểu về thế giới bí ẩn đó, xem thực hư chuyện này ra sao.

4. Cự Giải

12 chòm sao nói gì về chuyện tâm linh? “Eo ơi, có ma thật á? Sợ quá đi mất…”. Lịch vạn niên nhận thấy, Cự Giải là một trong số những chòm sao mê tín nhất vòng tròn hoàng đạo và đương nhiên sẽ tin là ma quỷ tồn tại trên cõi đời này. Họ có xu hướng thích lắng nghe và bàn luận về chuyện tâm linh.

5. Sư Tử

“Âm hay dương thì cũng phải có tôn ti trật tự hết”. Sư Tử vốn mang bản chất lãnh đạo. Họ tin rằng thế giới người âm cũng là một xã hội thu nhỏ với đầy đủ những quy tắc, luật lệ mà ai cũng phải tuân theo. Vì thế, chòm sao này tỏ ra không mấy sợ sệt khi nói về những câu chuyện tâm linh huyền bí.

6. Xử Nữ

12 cung hoàng đạo nói gì về chuyện tâm linh trong tháng cô hồn?

“Trần sao âm vậy, mình không làm ảnh hưởng đến họ, họ sẽ không động đến mình”.

Xử Nữ thuộc cả hai trường phái duy tâm và duy vật. Họ tin có thế giới sau khi chết, nhưng cũng tin vào quan niệm “ở hiền gặp lành”. Chỉ cần làm nhiều việc tốt, biết tu nhân tích đức, ma quỷ có mạnh cỡ nào cũng không thể làm hại được bản thân mình.

7. Thiên Bình

“Không nên gọi đó là ma, vì họ đều là người thân của mình mà”.

Thiên Bình thuộc tuýp người sống tình cảm, giàu lòng nhân ái nên luôn tôn trọng những người đã mất, coi họ vẫn luôn tồn tại trong thế giới của riêng mình. Vì thế, Bình Bình không cảm thấy sợ hãi khi phải đối diện với những chuyện ấy.

8. Hổ Cáp

12 chòm sao nói gì về chuyện tâm linh? “Tôi tha chưa dọa các người thì thôi, các người định dọa tôi à?”

Hổ Cáp thuộc top những cung hoàng đạo mạnh mẽ, kiên cường nhất, dù trời có sập xuống chưa chắc làm họ nao núng, huống chi là mấy hồn ma? Cáp Cáp không tin vào những chuyện tâm linh và cũng không mặn mà lắm với những câu chuyện về chủ đề này.

9. Nhân Mã

12 cung hoàng đạo nói gì về chuyện tâm linh trong tháng cô hồn?

“Ôi, đã đến tháng Cô hồn rồi à? Phải đi xem bói 1 cái xem nào!”

Đa phần các Nhân Mã đều tin vào chuyện tâm linh và vấn đề bói toán, thậm chí có người còn “cuồng tín”. Họ dễ bị tác động bởi những câu chuyện ly kì, hãi hùng về thế giới của người chết.

10. Ma Kết

“Ma hay người thì cũng phải có kỷ luật, không phải cứ thích quậy phá là được”.

Ma Kết là người có niềm tin sâu sắc vào kỷ luật xã hội. Họ tin rằng ma quỷ có tồn tại trên cõi đời này nhưng không phải vì thế mà có thể làm anh hưởng đến cuộc sống của con người.

11. Bảo Bình

“Ước gì được nhìn thấy những hồn ma và một lần được nói chuyện với họ”.

12. Song Ngư

12 chòm sao nói gì về chuyện tâm linh? “Ma quỷ là một vấn đề rất đáng quan tâm”.

Song Ngư khá tin vào thế giới của người âm cùng những câu chuyện kì bí về thế giới ấy. Với trí tưởng tượng phong phú, nhiều khi Ngư Nhi còn hòa mình và đắm chìm vào những câu chuyện của người kể.  

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement