Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

12 con giáp chọn hướng nhà thế nào trong năm 2021?

Phong thủy

27/12/2020 22:51

Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn chính xác nhất trước khi mua hoặc bố trí nhà cửa, để sức khỏe và vận khí luôn dồi dào.

1. Tuổi Tý

Theo phân tích ngũ hành, hướng cầu tài năm 2021 cho người tuổi Tý gồm Chính Tài ở hướng Đông Nam, Thiên Tài ở hướng Nam, đào hoa ở hướng Tây, hướng đào hoa cũng là hướng tài vị, cho nên năm nay có thể tập trung phát triển công danh sự nghiệp ở 3 hướng này.

Ngoài ra, nếu nhà quay về hướng Nam có nhiều nắng, bạn cũng có thể đặt một số loại cây lấy may mắn như cây kim tiền, trúc phú quý, quất cảnh,… để cải thiện bố cục trong nhà. Điều này sẽ giúp cho bạn có được nhiều may mắn và thuận lợi hơn, tạo thêm nhiều cơ hội hợp tác cho bạn.

Một số cấm kỵ phong thủy nhà bếp cho hay người tuổi Tý không nên đặt gương nhà bếp. Ngoài ra nồi điện và bếp ga nên đặt ở hướng vượng tài, cũng nên chú ý thường xuyên nấu ăn để "hâm nóng" tài vận của bạn.

2. Tuổi Sửu

Năm 2021 có Thái Tuế ở hướng Đông Bắc, Tuế Phá ở hướng Tây Nam cho nên tuổi Sửu làm việc gì cũng nên tránh hai hướng này. Nếu không sẽ gây ra nhiều vấn đề khiến bản thân gặp bất lợi, ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Hướng Chính Tài năm 2021 của tuổi Sửu là hướng Tây Bắc, nếu bạn muốn gây dựng sự nghiệp, làm ăn hay cầu chức tước thì đây chính là lựa chọn hàng đầu. Hướng Tây Bắc còn có thể giúp cho tuổi Sửu gặp được quý nhân, mang theo nhiều cơ hội phát triển. 

Hướng Thiên Tài năm 2021 của tuổi Sửu dự báo luôn yếu nhược do tính cách bảo thủ của mình. Nếu đi về hướng Thiên Tài để phát triển thì cần chuẩn bị một chút, nếu không tài vận sẽ chỉ nằm ở mức bình thường, thậm chí còn có thể đi xuống. Hướng Thiên Tài vận thế bình thường, nếu không có quý nhân phù trợ thì sẽ không làm nên trò trống gì cả.

3. Tuổi Dần

Căn cứ và ngũ hành tương sinh tương khắc, tài vận của tuổi Dần nằm ở hướng Đông Nam, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Hướng Đông là hướng đào hoa, mà đào hoa đi kèm với tài lộc cho nên đây cũng là hướng cầu tài cho người tuổi Dần độc thân.

Trong phòng có thể trồng cây phú quý, cây kim kết hay đặt trên bàn một số các sản phẩm đồ gốm. Trong nhà mà có nuôi cá thì tránh đặt bể ở hướng hung thần - hướng Bắc mà có thể đặt sang hướng cát vị là hướng Đông.

4. Tuổi Mão

Hướng cầu tài tốt nhất của tuổi Mão năm 2021 là hướng Đông Nam, Tây Nam, hướng Bắc và Tây Bắc. Trong đó Tây Nam và Đông Bắc là hướng Thiên Tài, bạn có thể đi về hướng này hay xây nhà, phòng làm việc hướng Thiên Tài đều rất tốt.

Về đồ trong trí, Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Mão có thể lựa chọn Tỳ Hưu đặt lên bàn có thể trừ tà, lại còn có năng lực chiêu tài. 

Phong thủy hung cát tuổi Hợi năm 2021 đưa ra những phương hướng thuận lợi nhất cho bạn. Tuổi Hợi qua đó có thể chọn được những cách khai vận tốt cho mình, giúp cho một năm Tân Sửu 2021 gặt hái được nhiều thành công

5. Tuổi Thìn

Theo địa chi, tuổi Thìn Thổ khắc Hợi Thủy. Mặt khác Hợi Thủy đại diện cho hướng Tây Bắc, Tý Thủy hướng chính Bắc, đây cũng là hướng tài vận của bạn. Tây Bắc là hướng Thiên Tài, chính Bắc là hướng Chính Tài cũng là hướng đào hoa cho nên rất thích hợp cho người độc thân phát triển.

Bên cạnh đó, ở hướng tài vị là Tây Bắc nên đặt cỏ đồng tiền hoặc cây bông súng, nuôi thực vật dưới nước sẽ có tác dụng tụ tài, trợ lực cho sự nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, việc bài trí các đồ vật phong thủy cũng cần tránh hướng cấm kỵ với tuổi Thìn đó là hướng Đông Bắc, nên tốt nhất không đặt đồ đạc hay bàn làm việc ở hướng này.

Nếu đặt Thần Tài thì nên đặt ở hướng Chính Tài, hướng Thiên Tài nên đặt cây phát tài, nên nhớ cần giữ cho cây có đầy đủ ánh sáng để phát triển. Bạn cũng có thể đặt các loại vật phẩm phù hợp với tuổi Thìn như hình con khỉ, chuột, đặc biệt là con gà.

6. Tuổi Tỵ

Theo phân tích ngũ hành, Tị Hỏa khắc Dậu Kim, Thân Kim. Dậu Kim đại diện hướng Tây cho nên đây là hướng Chính Tài của tuổi Tị, Thân Kim đại diện hướng Tây Nam cho nên đây là hướng Thiên Tài của tuổi Tị. Hướng đào hoa của tuổi Tị là hướng Nam, đây cũng là phương hướng tài vận của bạn.

Ngoài ra, tuổi Tị thường thích bố trí đồ đạc tối màu, màu sắc quá đơn điệu sẽ không có lợi cho việc kiếm tiền. Cho nên năm 2021 nên đặt thêm đồ trang trí hoặc trải giường có màu ấm trong phòng, tốt nhất là hình rắn. Bạn cũng nên sử dụng nhiều màu sắc may mắn của mình dùng cho đồ đạc trong nhà, chẳng hạn như xanh lá cây, đỏ.

Người tuổi Tị có thể chọn mặt dây chuyền ngọc bích hình con gà, trâu hoặc khỉ vừa có tác dụng hóa giải vận xui, vừa có thể phát tài, nếu muốn làm ăn phát đạt thì có thể chọn Tỳ Hưu.

7. Tuổi Ngọ

Tài tinh của tuổi Ngọ nằm ở hướng Thân Kim và Dậu Kim. Dậu Kim đại diện hướng Tây cho nên đây là hướng Thiên Tài của tuổi Ngọ, Thân Kim đại diện hướng Tây Nam cho nên đây là hướng Chính Tài của tuổi Ngọ.

Người tuổi Ngọ luôn thích chạy nhảy, hầu hết các doanh nhân, kể cả dân văn phòng đều có nhiều cơ hội đi công tác. Bạn có thể rút kinh nghiệm khi ra ngoài và cố gắng đi về hai hướng này thì có nhiều cơ hội phát tài hơn.

Tuy vậy nếu ở hướng Tây Nam lâu dài trong năm nay có thể khiến bạn gặp trở ngại. Mối quan hệ giữa các cá nhân bị cản trở, những cơ hội tưởng chừng như tương đối lớn sẽ vụt mất khi đối mặt. Dù bạn có chăm chỉ đến đâu thì dường như bạn cũng không thể đạt được mục tiêu của mình.

8. Tuổi Mùi

Theo ngũ hành, tài tinh của tuổi Mùi là Hợi Thủy và Tý Thủy, trong đó Hợi Thủy tương ứng với hướng Tây Bắc, là hướng Chính Tài. Tý Thủy tương ứng với hướng Bắc, là hướng Thiên Tài.

Người tuổi Mùi khi làm việc hay lựa chọn hướng phong thủy có thể lựa chọn hai hướng này hoặc là bài trí đồ đạc theo hướng này thì sẽ có tác dụng chiêu tài tốt hơn.

Chính Tài chính là sự nghiệp chính của bạn, tuổi Mùi nên đi về hướng Tây Bắc sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn và thuận lợi. Thậm chí bạn còn nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp lẫn cấp trên, bảo đảm cho chúng ta có thể có được nhiều may mắn hơn.

Đối lập với Chính Tài, năm 2021 có vẻ không thích hợp với hướng Thiên Tài, vận thế tương đối yếu kém nếu bạn đi vào hướng này.

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Tuất cần phải được nghiên cứu cụ thể và rõ ràng. Việc lựa chọn hướng nhà hay cách bày trí phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong việc chiêu tài, mang lại may mắn cho chủ nhà

9. Tuổi Thân

Tuổi Thân có tài tinh là Dần Mộc và mão Mộc, trong đó Dần Mộc tương ứng với phía Đông Bắc, đại diện cho hướng Thiên Tài. Mão Mộc tương ứng với hướng Đông, đại diện cho Chính Tài. Tuy nhiên Thái Tuế ở hướng Đông Bắc cho nên bạn cũng nên tránh đi, hoặc tránh ở hướng này quá lâu, bạn cũng không nên xây nhà theo hướng này nếu không cũng sẽ gặp những ảnh hưởng không tốt.

Tuổi Thân có thể đi về hướng tây để phát triển, thích hợp ở nơi đây gây dựng sự nghiệp, cũng có nhiều cơ hội cho bạn hơn. Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Thân khuyên bạn nên xây nhà theo hướng này, bài trí trong ăn phòng cũng có thể theo hướng Tây để tụ tài, tích tụ may mắn.

Người tuổi Thân thông minh và hiểu rõ thị trường, năm 2021, Thiên Tài sẽ vượng hơn, tài chính hay bất động sản đều thu được lợi lớn hơn, tuy nhiên nếu muốn vượng hơn thì thường có thể ở vị trí Thiên Tài. 

10. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có tài tinh là Dần Mộc và Mão Mộc, trong đó Dần Mộc tương ứng với phía Đông Bắc, đại diện cho hướng Chính Tài. Mão Mộc tương ứng với hướng Đông, đại diện cho Thiên Tài. 

Tuy nhiên Thái Tuế ở hướng Đông Bắc cho nên bạn cũng nên tránh đi, hoặc tránh ở hướng này quá lâu, bạn cũng không nên xây nhà theo hướng này nếu không cũng sẽ gặp những ảnh hưởng không tốt.

Năm 2021, tài lộc của người tuổi Dậu rất ổn định, nếu gặp đúng thời cơ và được quý nhân giúp đỡ thì sự nghiệp của người tuổi này sẽ thăng tiến đều đặn. Nếu xét về tài lộc sẽ gặp hướng Đông Bắc trong năm nay, tuổi Dậu có thể có thêm chọn hướng chính Tây.

Năm 2021, tuổi Dậu có Chính Tài và Thiên Tài đều tốt, khi vị trí Chính Tài suy suy yếu cũng có thể tập trung phát triển ở vị trí Thiên Tài. Bạn là người không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn có trí tuệ, đầu óc hơn người. Đây là một điểm mạnh để phát triển phương diện Thiên Tài trong năm nay.

11. Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có tài tinh là Hợi Thủy và Tý Thủy, trong đó Hợi Thủy tương ứng với phía Tây Bắc, đại diện cho hướng Thiên Tài Tài. Tý Thủy tương ứng với hướng Bắc, đại diện cho Chính Tài. 

Tử vi năm dự báo tuổi Tuất bị ảnh hưởng bởi Thái Tuế, cho nên khó kiếm tiền và dễ bị kẻ xấu tính toán ở nơi làm việc. Vì người tuổi Tuất trung thành và thật thà nên bạn chỉ có thể âm thầm chịu đựng. 

Nếu áp dụng phong thủy vào nhà ở, làm việc đi về hướng Bắc, bạn sẽ có cơ hội gặp được quý nhân, có người giúp giải quyết khủng hoảng. Ngoài ra, có quý nhân giúp đỡ khi khó khăn về tiền bạc.

Hướng Thiên Tài năm 2021 của tuổi Tuất không quá tốt, áp lực kinh tế sẽ lớn hơn. Trên thực tế, người tuổi Tuất luôn thích sự ổn định nên việc đầu tư và quản lý tài chính không hề phù hợp, nếu chăm chỉ hơn về các công việc tay trái năm 2021 bạn sẽ có thu nhập bất ngờ.

12. Tuổi Hợi

Theo phân tích ngũ hành, hướng cầu tài năm 2021 cho người tuổi Hợi gồm Chính Tài ở hướng Đông Nam, Thiên Tài ở hướng Nam. Cho nên năm nay có thể tập trung phát triển công danh sự nghiệp ở 2 hướng này.

Vào năm 2021, hầu hết tài vận của tuổi Hợi đều từ công việc của bạn, tuy rằng bạn có thể hơi nhút nhát nhưng năm nay tài vận sẽ rất phát triển, cho nên cũng mang lại nhiều thay đổi lớn cho tuổi Hợi.

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Hợi khuyên bạn nên di chuyển về hướng Chính Tài, tại hướng Đông Nam trong nhà có thể đặt nhiều đồ phong thủy, cây tụ tài để tăng thêm may mắn.

Năm nay việc kinh doanh nghề tay trái là thế mạnh của người tuổi Hợi, nếu tập trung, đặc biệt là đầu tư và quản lý tài chính, hay mua vé số,… sẽ giúp người tuổi Hợi phát tài trong thời gian ngắn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement