Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

12 chòm sao nên kết hôn vào tháng nào trong năm 2021?

Lối sống

25/02/2021 16:19

Tìm kiếm một ngày tốt để kết hôn và việc chọn ngày giờ thích hợp cho đám cưới của bạn là điều khá quan trọng.

1. Bạch Dương- Tháng 4 hoặc tháng 10

ao-dai-cuoi-co-dau-chu-re-nen-dien-trong-hon-le-8(1).jpg

Bạch Dương tràn đầy năng lượng  vào các tháng tháng này. Vì vậy, đây là tháng hoàn hảo để tổ chức một đám cưới.

2. Kim Ngưu : Tháng 6 hoặc tháng 11

Kim Ngưu đánh giá cao những điều tốt đẹp trong cuộc sống và muốn tạo ra thứ gì đó lâu dài và có kết quả tốt nhất. Đám cưới vào tháng 6 hoặc tháng 11 là thời điểm giao mùa sôi động và đây sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho những bức ảnh cưới của bạn.

ao-dai-cuoi-co-dau-chu-re-nen-dien-trong-hon-le-8.jpg

3. Song Tử : Tháng 10 hoặc tháng 12

Bạn dễ buồn chán. Tinh thần luôn biến đổi khó kiểm soát. Với một đám cưới vào tháng 10 và 12 sẽ mang lại màu sắc mới mẻ sẽ tạo nên một bối cảnh tuyệt vời cho đám cưới của bạn.

4. Cự Giải : Tháng 7 hoặc đầu tháng 1

Khi bạn tưởng tượng về cuộc sống mới của mình, hãy tưởng tượng hai bạn đang ôm ấp trong ngôi nhà mà bạn đã cùng nhau xây dựng. Gia đình luôn đứng đầu trong danh sách ưu tiên của Cự Giải, vì vậy một đám cưới vào mùa đông sẽ khiến họ cảm thấy được phấn khởi.

5. Sư Tử: Tháng 8 hoặc tháng 2

Đám cưới vào cuối mùa đông hoặc vào mùa hè đảm bảo mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn về bạn! Nếu bạn dự định tổ chức đám cưới vào tháng 2, ngày lễ tình nhân trùng với tháng nên cảm xúc của bạn sẽ sâu đậm hơn và đám cưới chắc chắn sẽ phản ánh tình cảm và tình yêu của bạn dành cho người ấy.

6. Xử Nữ: Tháng 3 hoặc tháng 9

Cả hai tháng đều đánh dấu sự khởi đầu của một mùa mới và còn gì tuyệt vời hơn để bắt đầu một tháng với đám cưới của bạn! Hãy lên kế hoạch cho đám cưới của bạn trùng với tháng sinh nhật của mình.

album-anh-cuoi-dep-lang-man-7.jpg

7. Thiên Bình : Tháng 10

Thiên Bình là dấu hiệu của tình yêu! Bản chất thân thiện và sự quyến rũ của bạn ngay lập tức thu hút mọi người. Bạn muốn duy trì sự hòa hợp và hòa bình với tất cả mọi người, vì vậy chọn một ngày cho ngày đặc biệt của bạn trong tháng 10 sẽ là thời điểm hoàn hảo cho đám cưới của bạn.

8. Hổ Cáp : Tháng 11 hoặc tháng 5
Đôi khi bạn có thể hơi dữ dội và ghen tuông, đặc biệt là trong tình yêu. Hãy thử và nắm rõ những đặc điểm này cho ngày cưới của bạn và lên kế hoạch cho ngày trọng đại trùng với tháng sinh của bạn. 

9. Nhân mã : Tháng 12 hoặc tháng 2

Sở thích đặc biệt của Nhân Mã là thích đi du lịch. Vì vậy, một đám cưới trong tháng 2 và 12 sẽ tạo cho bạn có nhiều cơ hội đi du lịch cùng một nửa tình yêu của mình.

10. Ma Kết : Tháng 7

Bạn đối xử với bản thân rất nghiêm túc và luôn nhận những trách nhiệm mới trong sự nghiệp nhờ sự chăm chỉ của bạn. Điều quan trọng là bạn phải chọn một khoảng thời gian thoải mái trong năm để thắt chặt các mối quan hệ. Và không có tháng nào tốt hơn tháng Bảy để làm như vậy!

Tháng 7 là cơ hội để bạn tái tạo năng lượng và bắt đầu một con đường mới với người bạn đời của mình.

anh-cuoi-dep-ba-na-hills-43.jpg

11. Bảo Bình: Tháng 2

Những thay đổi đột ngột trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy buồn chán. Tuy nhiên, đầu tháng Hai là nơi bạn khơi dậy một số loại cảm hứng vì đó là mùa của bạn. Hãy theo đuổi ước mơ và theo đuổi những cơ hội mới đến với bạn, đặc biệt là khi bạn yêu và thực hiện bước tiếp theo với người bạn đời của mình.

12. Song Ngư: Tháng 3

Ngày cưới là điều mà Song Ngư nào cũng mơ ước! Bạn thích cảm xúc mãnh liệt và bạn rất giỏi trong việc thiết lập mối quan hệ sâu sắc hơn với mọi người, đặc biệt là với đối tác của mình.

Tháng Ba là tháng bạn có thể tự do suy nghĩ và xây dựng đám cưới trong mơ của mình với một kết thúc như cổ tích.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement