Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 Thói quen kinh doanh cần nắm vững khi là chủ doanh nghiệp nhỏ

Startup

13/10/2021 09:53

Mỗi ngày, hàng nghìn doanh nghiệp nhỏ mới thành công trong khi hàng nghìn doanh nghiệp nhỏ mới khác thất bại.

Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng có một thứ dường như ngăn cách những người chiến thắng với những người thua cuộc? Trong hầu hết các trường hợp, nó sẽ thuộc về người phụ trách.

Theo Startup, điều quan trọng cần nhớ là có rất nhiều lý do khiến doanh nghiệp thất bại. Nó có thể là bất cứ điều gì từ việc đưa ra quyết định không tốt cho đến thời điểm không tốt hoặc may mắn.

Khi nói đến một doanh nghiệp nhỏ thành công, điều đó thường xảy ra do quyền hạn để hành xử tất cả các thuộc tính phù hợp của một chủ doanh nghiệp nhỏ tốt.

Nói cách khác, họ có những thói quen kinh doanh phù hợp cần thiết để giữ cho công ty của họ tiến lên.

business-habits-to-master-small-business.jpg

Khi bạn dự định bắt đầu công việc kinh doanh nhỏ của riêng mình , bạn chắc chắn muốn và mong đợi thành công. Với nỗ lực truyền đạt cho bạn những thuộc tính phù hợp.

Dưới đây là 10 thói quen kinh doanh rất phổ biến ở các chủ doanh nghiệp nhỏ thành công.

Phát hiện và nắm bắt cơ hội

Một doanh nhân sắc sảo sẽ luôn tìm kiếm cơ hội. Họ đã biết rằng các doanh nghiệp nhỏ thành công là những doanh nghiệp có thể cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ mà mọi người muốn và cần.

Những gì những người này dường như có là trực giác để biết khi nào cần một thứ gì đó trước khi người tiêu dùng thậm chí biết họ muốn hoặc cần nó.

Doanh nhân thông minh sẽ phát hiện ra những cơ hội này và ngay lập tức nắm bắt cơ hội để bắt đầu thực hiện những mong muốn và nhu cầu này.

Sự tự tin

Các chủ doanh nghiệp nhỏ giỏi không bao giờ thiếu tự tin. Họ có tầm nhìn, và họ theo đuổi tầm nhìn đó mà không do dự. Vấn đề là như thế này.

Sự tự tin của họ thường rất cao nên họ không nghi ngờ gì về việc mình sẽ thành công. Không phải là vấn đề họ tự mãn.

Họ chỉ đơn giản mang theo sự tự tin cần thiết để thành công bởi vì họ biết cuối cùng họ sẽ làm được.

Biết cách thực hiện kế hoạch

Mỗi chủ doanh nghiệp mới cần bắt đầu với một kế hoạch kinh doanh . Kế hoạch cần bao gồm một dịch vụ được đề xuất hoặc dịch vụ tốt, phân bổ thời gian và các nguồn tài trợ. Đây là lợi ích.

Chỉ vì một chủ doanh nghiệp nhỏ mới có một kế hoạch không nhất thiết có nghĩa là họ biết cách thực hiện kế hoạch đó.

Theo bản năng, một doanh nhân giỏi thực sự biết cách thực hiện từng bước một kế hoạch mà không bỏ qua các bước trên đường đi.

Không ngại yêu cầu sự giúp đỡ

Những người kinh doanh giỏi đủ thông minh để biết rằng họ không biết tất cả mọi thứ. Cần một chút can đảm để một chủ doanh nghiệp nhỏ mới tự tin thừa nhận rằng họ sẽ cần lời khuyên hoặc trợ giúp về một vấn đề nào đó.

Khả năng yêu cầu sự trợ giúp phù hợp vào đúng thời điểm đã là chìa khóa để rất nhiều doanh nghiệp nhỏ thành công trong khi họ có thể đã thất bại.

Linh hoạt

Ngay cả khi đã có sẵn một kế hoạch, các chủ doanh nghiệp giỏi cũng nhận thức được rằng không phải mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch.

Một chủ doanh nghiệp giỏi sẽ thực sự lường trước các vấn đề trên đường đi.

Bằng cách duy trì sự linh hoạt khi mọi thứ trở nên tồi tệ, đây là những người thường có thể điều chỉnh con tàu trước khi nó đi quá xa.

Không sợ thất bại

Một doanh nhân sắc sảo sẽ luôn nhận ra rằng thất bại là một điều có thể xảy ra. Những gì họ không làm là lo lắng về việc thất bại.

Họ dường như có khả năng bẩm sinh này để nhận ra rằng cách duy nhất để thành công là chấp nhận rủi ro thất bại.

Khi thất bại, họ tự vực dậy bản thân và thử lại vì họ biết mình đang đi đúng hướng và chỉ cần tiếp tục tiến lên phía trước.

Trưởng nhóm giỏi

Lãnh đạo là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp nào cho dù nó lớn hay nhỏ. Các chủ doanh nghiệp nhỏ thành công biết cách tạo ra một đội gồm những người mà mọi người đều đóng một vai trò cụ thể.

Từ đó, họ có khả năng truyền cho họ niềm tin và sự tin tưởng vào những gì mà chủ doanh nghiệp đang cố gắng hoàn thành.

Họ biết cách ủy quyền

Mỗi chủ doanh nghiệp mới đều phải đối mặt với những hạn chế về thời gian. Họ chỉ có rất nhiều giờ mỗi ngày mà họ có thể dành để làm cho công việc kinh doanh thành công.

Biết được điều này, họ nhận ra rằng họ sẽ cần phải tranh thủ sự phục vụ của những người khác mà họ có thể giao trách nhiệm.

Điều này giải phóng họ để giải quyết các trách nhiệm mà họ nên quan tâm nhất.

Họ ước mơ lớn

Các doanh nghiệp nhỏ thành công luôn bắt đầu với ước mơ lớn nhất. Doanh nhân với những ước mơ lớn dường như theo bản năng biết rằng nếu ai đó sẵn sàng bắn vì các vì sao, khả năng họ ít nhất sẽ lên được mặt trăng sẽ tăng lên.

Đầu tư vào Niên kim

Những người kinh doanh thông minh nhận ra rằng một doanh nghiệp sẽ thất bại nếu họ không giữ được nguồn tài chính cho các hoạt động sau này.

Đối với doanh nhân muốn đầu tư một số tiền của công ty vào nơi an toàn và chắc chắn, niên kim là một lựa chọn đầu tư tốt.

Một niên kim cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp thanh toán cho một công ty bảo hiểm sẽ giữ an toàn cho khoản tiền gốc.

Khi đến thời điểm rút các khoản phân phối, công ty bảo hiểm có nghĩa vụ thực hiện các khoản thanh toán đó như quy định trong hợp đồng niên kim. Lợi nhuận không lớn, nhưng khoản đầu tư rất an toàn.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement