Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 sản phẩm kem chống lão hóa vùng cổ tốt nhất 2020

Sức khỏe

19/09/2020 11:09

Bạn đã thử sản phẩm nào trong số những loại kem chống lão hóa vùng cổ được ELLE đề cập trong bài viết dưới đây?

Vùng da cổ nhạy cảm và mỏng manh hơn so với các vùng da khác, tuy nhiên lại thường không được che chắn và chăm sóc kỹ càng. Vì thế vùng da này thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn và tình trạng chảy xệ. Trong bài viết dưới đây, ELLE sẽ mang đến cho bạn danh sách 10 sản phẩm kem chống lão hóa vùng cổ nổi tiếng hiện nay.

1. BareMinerals Ageless Genius Firming & Wrinkle Smoothing Neck Cream

Không chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài bắt mắt, Ageless Genius Firming & Wrinkle Smoothing Neck Cream còn được thêm vào các hạt vàng thật, hoạt động như chất chống viêm và cải thiện độ đàn hồi của da. Công thức của sản phẩm này chứa hợp chất peptide giúp tăng trưởng collagen trên vùng da cổ.

BareMinerals Ageless Genius Firming & Wrinkle Smoothing Neck Cream. 
BareMinerals Ageless Genius Firming & Wrinkle Smoothing Neck Cream. 

2. Murad Regenerating Lift for Neck and Décolleté

Nếu bạn vừa trải qua kỳ nghỉ dài trên bãi biển đầy nắng và không may bị đen sạm ở vùng da quanh cổ và ngực, hãy thử ngay Regenerating Lift for Neck and Décolleté. Sản phẩm được chiết xuất từ ​​rễ cam thảo – một thành phần lành tính giúp làm sáng các đốm đen trên da, đồng thời làm đều màu da hiệu quả.

Murad Regenerating Lift for Neck and Décolleté. 
Murad Regenerating Lift for Neck and Décolleté. 

3. Clarins Shaping Facial Lift V-Facial Intensive Wrap

Nếu thiếu ngủ làm mắt bạn thâm quầng thì căng thẳng quá mức lại khiến cổ sưng húp và chảy xệ. Shaping Facial Lift V-Facial Intensive Wrap sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các cô nàng thường hay làm việc trong môi trường căng thẳng và không có quá nhiều thời gian chăm sóc vùng da cổ. Với thành phần được chắt lọc từ hạt dẻ ngựa tươi ngon, Clarins Shaping Facial Lift V-Facial Intensive Wrap làm giảm tình trạng sưng phồng, trả lại cho bạn làn da vùng cổ siêu mềm mại, căng bóng và tỏa sáng.

Clarins Shaping Facial Lift V-Facial Intensive Wrap.
Clarins Shaping Facial Lift V-Facial Intensive Wrap.

4. L’Oréal Paris Advanced RevitaLift Face & Neck Day Cream

Nếu bạn muốn tìm một loại kem dưỡng cho vùng da cổ và da mặt thì không còn gì phù hợp hơn Advanced RevitaLift Face & Neck Day Cream. Sản phẩm này có chứa một lượng retinol vừa đủ để làm giảm nếp nhăn và góp phần trị mụn. Bạn có thể cảm nhận sự thay đổi tích cực của vùng da mặt và cổ sau một lần sử dụng.

L’Oréal Paris Advanced RevitaLift Face & Neck Day Cream. 
L’Oréal Paris Advanced RevitaLift Face & Neck Day Cream. 

5. Dior Capture Totale Intensive Night Restorative Crème – kem dưỡng chống lão hóa vùng da cổ hiệu quả

Capture Totale Intensive Night Restorative Crème sẽ biến bạn thành một nàng công chúa xinh đẹp và tươi trẻ sau khi thức giấc. Với cơ chế thức đẩy sự hoạt động tái tạo, nuôi dưỡng tế bào dưới da, Capture Totale Intensive Night Restorative Crème giúp hỗ trợ phục hồi vào ban đêm đồng thời giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và mệt mỏi sâu bên trong da. Bạn sẽ bất ngờ với làn da mịn màng và căng mọng sau 3 tuần sử dụng sản phẩm.

Dior Capture Totale Intensive Night Restorative Crème. 
Dior Capture Totale Intensive Night Restorative Crème. 

6. Shiseido Concentrated Neck Contour Treatment

Công nghệ Anti-Photowrinkle System độc quyền của Shiseido với chiết xuất Chlorella giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trong tương lai. Vì thế, Concentrated Neck Contour Treatment sẽ giúp bạn phục hồi sự săn chắc ở vùng da cổ và ngực, đồng thời nuôi dưỡng từ sâu bên trong làn da.

Shiseido Concentrated Neck Contour Treatment. 
Shiseido Concentrated Neck Contour Treatment. 

7. Innisfree Soybean Energy Neck Cream EX

innisfree từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp thiên nhiên, dịu nhẹ và lành tính. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi kem dưỡng da vùng cổ của thương hiệu luôn được các tín đồ làm đẹp yêu thích và tin dùng. Với chiết xuất từ những hạt đậu nành lên men tại đảo Jeju, innisfree Soybean Energy Neck Cream EX có khả năng tăng cường tính đàn hồi cho vùng da cổ, làm trẻ hóa làn da và phục hồi làn da hư tổn.

innisfree Soybean Energy Neck Cream EX Innisfree. 
innisfree Soybean Energy Neck Cream EX Innisfree. 

8. Sulwhasoo Firming Neck cream

Kem dưỡng chống lão hóa Firming Neck Cream của thương hiệu Sulwhasoo có thành phần được làm từ 5 loại dầu thảo mộc Hàn Quốc quý hiếm giúp giữ ẩm cho vùng cổ nhạy cảm. Theo thời gian, bạn sẽ cảm nhận được vùng da cổ trở nên săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn.

Sulwhasoo Firming Neck cream. 
Sulwhasoo Firming Neck cream. 

9. The history of Whoo Gongjinhyang In Yang Neck & Face Sleeping Repair

Gongjinhyang In Yang Neck & Face Sleeping Repair có các thành phần Đông y thảo dược lành tính như: ngũ gia bì, đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo… đem lại sinh khí cho làn da sau một đêm say giấc, giúp da căng bóng, sáng mịn và đầy sức sống. D0ốt hương thơm của hoa thụy hương và trầm hương sẽ đưa bạn vào giấc mơ dịu ngọt, giúp bạn quên hết đi mệt mỏi căng thẳng sau ngày dài.

The History of Whoo Gongjinhyang In Yang Neck & Face Sleeping Repair. 
The History of Whoo Gongjinhyang In Yang Neck & Face Sleeping Repair. 

10. Clé de Peau Beauté The Synactif Neck & Décolleté Cream

The Synactif Neck & Décolleté Cream được bào chế với công thức ưu việt, thành phần có chứa Tightening and Firming Complex – phức hợp làm săn chắc da, giúp giải quyết hiện tượng chảy xệ trên da vùng cổ và ngực, phục hồi độ căng mịn và đàn hồi cho làn da. Clé de Peau Beauté Neck & Décolleté Cream có chứa retinol trong thành phần. Đây là hoạt chất dưỡng da quyền năng, có khả năng giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn ở vùng cổ, giúp bạn “tái sinh” một chiếc cổ thon gọn và tươi trẻ.

Clé de Peau Beauté The Synactif Neck & Décolleté Cream. 
Clé de Peau Beauté The Synactif Neck & Décolleté Cream. 

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement