Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 quán bánh trứng gà non ngon nhất Sài Gòn

Du lịch & Ẩm thực

26/10/2020 07:19

Dưới đây là những nơi bán món bánh trứng gà non ngon nhất nhì Sài Gòn.

Trà Sữa Guang He - Trần Hưng Đạo

Một trong những địa chỉ bánh trứng gà non mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Trà Sữa Guang He - Trần Hưng Đạo (293 Trần Hưng Đạo B, Quận 5, TP. HCM). Nơi đây ngoài bánh trứng gà non truyền thống còn có bánh trứng gà non rất độc đáo và ngon miệng. Bánh trứng gà non là sự kết hợp của ba loại nhân bánh trên cùng một chiếc bánh.

Phiên bản hấp dẫn này giúp bạn trải nghiệm được nhiều vị ngon, không sợ ngấy. Trà Sữa Guang He - Trần Hưng Đạo mang đến những chiếc bánh gà non vừa quen vừa lạ, bánh đẹp và thơm ngon hợp khẩu vị thực khách.

Bánh trứng gà non Tam Bảo phô mai và Tam Bảo đặc biệt là hai loại bán chạy của quán. Bánh có thêm xúc xích và chà bông, ăn mặn mặn ngọt ngọt béo béo. Nhân khá nhiều mà bánh nướng xong ăn liền vừa nóng vừa giòn vừa thơm. Vỏ bánh ngọt vừa, 3 màu 3 vị choco, matcha, truyền thống nên ăn không ngán.

Món bánh trứng ngon nhất Sài Gòn.
Món bánh trứng ngon nhất Sài Gòn.

Lan Anh - Bánh & Trà Sữa

Lan Anh - Bánh & Trà Sữa (38A Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, TP. HCM) là một quán trà sữa hấp dẫn chuyên dòng trà mía. Ngoài các thức uống thơm ngon thì Lan Anh - Bánh & Trà Sữa còn bán rất chạy món bánh trứng. Bánh trứng có hương đậu đỏ, socola, oreo, nguyên vị và bánh trứng kem có rắc thêm xoài và cốm. Bánh trứng ở đây lạ một chỗ là tuy không tròn trĩnh nhưng ăn lại giòn rụm và ngon cực. Có giá dao động từ 10.000-28.000 đồng.

Bánh nướng vàng đều không bị cháy xém, ăn khi còn nóng vừa thơm vừa ngon, vị rất dễ chịu. Lan Anh - Bánh & Trà Sữa có thể trở thành địa điểm hò hẹn bạn bè rất lí tưởng vào dịp cuối tuần đấy. Hương vị hấp dẫn đến nổi bất kì ai đến đây ăn cũng đều khẳng định rằng sẽ quay lại vào những lần sắp tới. Nếu bạn đã trót mê hương vị thơm béo của những chiếc bánh trứng non giòn rụm thì Lan Anh - Bánh & Trà Sữa rất đáng để cân nhắc.

Trà Sữa Trân Châu Hong Kong - Trần Phú

Trà Sữa Trân Châu Hong Kong - Trần Phú (354 Trần Phú (Ngã 4 Nguyễn Tri Phương), Quận 5, TP. HCM) là thế giới ẩm thực Hong Kong được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Tại đây có món bánh trứng Hong Kong cực kì thơm ngon, đậm hương vị và béo béo, thơm lừng.

Trà Sữa Trân Châu Hong Kong - Trần Phú là một gợi ý tuyệt vời dành cho ai tìm kiếm một nơi ngọt ngào để các bạn có thể nhâm nhi món tráng miệng yêu thích của mình, hoặc cùng người thân làm bữa tâm sự những ngày mưa.

Món bánh được giới trẻ yêu thích.
Món bánh được giới trẻ yêu thích.

Một phần gồm: 1 Bánh trứng gà non, 1 viên kem, 2 bánh quế, 1 bánh oreo, kem tươi ,vài viên bánh ngũ cốc và 1 chút cốm nhiều màu. Bánh trứng còn ấm nóng, thơm lừng, ngọt nhẹ chứ không ngọt gắt. Bánh khá to, xứng đáng với giá tiền của bánh luôn nha. Kem mịn rõ vị không bị đá. Có đa dạng loại kem để ăn cùng. Kem Choco vị có chút thơm cà phê, Kem Matcha đậm vị trà xanh Nhật có tí đắng nhẹ không bị ngán. Giá dao động từ 10.000 -35.000 đồng.

Winny Q11 - Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông

Winny Q11 - Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông (006 Lô D Chung Cư Âu Cơ, 279/56 Trịnh Đình Trọng, Quận 11, TP. HCM) là quán bán bánh trứng gà non ngon nhất khu vực Trịnh Đình Trọng, anh chủ quán rất dễ tính và nhiệt tình. Tuy là quán nhỏ nhưng bánh ở đây cũng có khá nhiều vị đa dạng như các hàng quán cố định: trà xanh, socola, dừa, vị truyền thống.

Bánh trứng cũng được đánh giá là thơm ngon với độ ngọt vừa đủ, tuy nhiên kích cỡ bánh hơi bé và lớp bột có vẻ được tráng đổ mỏng hơn so với các quán khác. Có lẽ vì đổ mỏng ít bột nên khi cầm bánh lên tay cảm giác bánh không được giòn như nhiều chỗ khác mà bị hơi mềm dù bánh vừa nướng xong. Nhìn chung hương vị thì cũng khá là thơm, cũng khá ổn cho một món ăn vặt nhẹ vào những buổi chiều tối.

Bánh Trứng Gà Non Hong Kong Văn Ký

Bánh Trứng Gà Non Văn Ký (15 Nguyễn Án, Phường 11, Quận 5) là thế giới tráng miệng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây có món bánh trứng gà non nhân gà xé phô mai cực kì thơm ngon, đậm hương vị gà và phô mai béo béo, thơm lừng. Ngoài ra, các bạn còn có thể thưởng thức bánh crepe với đủ hương vị (matcha, chocolate, dâu,...) và hồng trà milk foam mà giá cả lại vô cùng phải chăng, hợp với túi tiền của sinh viên.

Bánh vừa làm xong ăn liền là ngon nhất, nóng hổi, giòn rụm, nhai rào rạo luôn. Bánh có lớp vỏ thơm và mịn mịn nè, bên trong có nhân phô mai béo béo hoặc vị chocolate ngọt ngọt.

Bánh Trứng non Sài Gòn.
Bánh Trứng non Sài Gòn.

Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Đường Vĩnh Viễn

Bánh Trứng Gà Non Hồng Kông - Đường Vĩnh Viễn (280 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM) có không gian quán nhỏ, gọn gàng, với tone vàng bắt mắt thêm điểm cộng là nhân viên niềm nở, phục vụ nhanh và rất chu đáo. Món truyền kỳ nổi tiếng ở quán là bánh trứng gà non đấy nhé. Bánh trứng gà non ở đây lớp bột khá dầy dặn, mùi thơm quyến rũ, lớp bên ngoài giòn rụm, bên trong xốp mềm, bánh không quá ngọt.

Ở đây có các vị như vani, socola, trà xanh, bạc hà và dâu tây, đặc biệt trên mặt bánh còn có thể rưới sốt socola ăn đã cực kỳ. Ngoài ra, tại đây có bán các loại đồ uống rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Đây là một địa điểm lý tưởng cho tín đồ mê bánh trứng non ngồi nhâm nhi.

Bánh Trứng Gà Non HK

Bánh Trứng Gà Non HK (94 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM) có thể nói là nơi đầu tiên tại Sài Gòn sáng tạo và tung ra món bánh trứng gà non cuộn kem với hương vị độc đáo và hình thức rất bắt mắt, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Bánh trứng gà non đủ vị là món ăn vặt sống ảo mỗi khi bạn đi chơi quanh khu vực này.

Menu khá đa dạng, ngoài bánh trứng gà truyền thống thì còn có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn như matcha, socola,... đặc biệt là còn có các vị kem để có thể chọn ăn cùng bánh. Bánh giòn thơm, được tạo hình bắt mắt cùng kem và kẹo marshmallow, một sự kết hợp khá vui mắt và lạ miệng. Vậy còn lý do gì nữa mà bạn không thử 1 lần tận hưởng hương vị chiếc bánh trứng gà non hoà quyện với hương vị kem Ý hảo hạng nhỉ?

Ăn Vặt 10K A Xây

Các tín đồ mê bánh trứng Hồng Kông chắc chắn đã từng một lần thưởng thức món bánh này ở Ăn Vặt 10K A Xây (60/6 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM). Đây được xem như cửa hàng bán món bánh trứng gà non ngon số 1 tại TP.HCM.

Bánh không những ngon, nhiều hương vị mà còn có cách trang trí đẹp mắt khiến cho bạn chỉ cần "nhìn là đã yêu". Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức món bánh trứng kết hợp với kem. Tất cả hòa quyện vào đảm bảo sẽ khiến các fan ruột của món bánh này tan chảy ngay từ lần đầu tiên.

Bánh trứng tại Ăn Vặt 10K A Xây là món ăn vặt thơm ngon, béo, có các mùi vị truyền thống, choco, matcha và chà bông sẽ hớp hồn các bạn nhanh chóng. Chắc hẳn những bạn đã từng ăn rồi sẽ đồng ý với hương thơm trứng sữa ngạt ngào của bánh, vị giòn tan khi cắn, mềm mại bên trong, và vị ngọt thanh. Những bạn chưa thưởng thức thì hãy thử một lần ghé quán, các bạn sẽ thích ngay cho mà xem.

10 quán bánh trứng gà non ngon nhất Sài Gòn

Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa

Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa với không gian rộng rãi và thoáng mát. Tuy quán hơi nhỏ nhưng sạch sẽ, thái độ nhân viên phục vụ cũng lịch sự, nhiệt tình. Bánh Cá Nướng Taiyaki & Bánh Trứng Gà Non - Cư Xá Thanh Đa là quán ăn vặt nổi tiếng khu vực quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

Quán có menu đồ ăn hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán bạn sẽ ngửi thấy mùi bánh trứng non thơm nức mũi. Bánh trứng ở đây giá rẻ lại thơm, ngon. Bánh luôn là bánh mới,nóng hổi. Hương vị tươi nguyên của trứng quyện với sữa, lớp vỏ thì giòn nhân xốp mềm thơm ngọt, béo béo. Bánh có nhiều hương vị: vị truyền thống, socola, matcha, mè đen,... tha hồ cho bạn lựa chọn.

Bánh Trứng Gà Non Hong Kong - Nguyễn Thượng Hiền

Bánh Trứng Gà Non Hong Kong - Nguyễn Thượng Hiền (22 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM) được nhiều bạn tìm đến để thưởng thức các món ăn. Quán bên cạnh phục vụ thực đơn các loại bánh mì rất đa dạng, phong phú, Bánh Trứng Gà Non Hong Kong - Nguyễn Thượng Hiền còn cho “ra lò” những chiếc bánh trứng gà non nóng hổi siêu ngon, siêu đặc biệt lại vô cùng bắt mắt.

Những chiếc bánh nóng hổi được làm trực tiếp, vỏ bánh màu vàng óng thơm đậm đà vị bơ sữa, ngào ngạt, nêm nếm ngọt dịu hẳn là sẽ làm điêu đứng các fan của bánh trứng. Bánh ở đây có rất nhiều vị để bạn lựa chọn như: socola, trà xanh, dừa, oreo, phô mai, chuối,... Bánh giòn rụm, bên trong mềm mại có thêm các loại nhân socola, dừa, nho khô ăn kích thích thêm vị giác. Bên cạnh đó thêm điểm cộng cho địa điểm này là nhân viên phục vụ rất nhanh, niềm nở và thân thiện. Bạn hãy ghé đến nếu có cơ hội nhé.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement