Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 mặt hàng người dùng sẽ mua mạnh nhất ngày Black Friday 2020

Tiêu dùng thông minh

17/11/2020 19:40

COVID-19 tác động đến thói quen sống và làm việc, khiến người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu sức khỏe.

Black Friday 2020 sẽ kéo dài thời gian hơn so với mọi năm, bởi hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi sau COVID-19. Thay vì mua theo hình thức truyền thống, nay họ chuyển sang mua sắm trực tuyến. Và nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng cũng khác nhau.

Những năm trước đây, người tiêu dùng săn Black Friday mọi thứ, từ quần áo, đồ điện tử, gia dụng… thậm chí là ô tô và tour du lịch. Nhưng năm nay họ không có nhu cầu đi xa và ý thức được việc phòng chống COVID-19. Vì vậy, rất có thể các sản phẩm mà họ quan tâm là các mặt hàng phục vụ cho cuộc sống sau đại dịch. 

Dưới đây là top 10 sản phẩm sẽ bán chạy nhất trong ngày Black Friday 2020.

Vé tour du lịch địa phương

COVID-19 tác động trực tiếp đến ngành du lịch. Hiện nay, các tour tham quan lớn đã bị hủy, vì tâm lý lo ngại đi xa, đặc biệt là những quốc gia hay vùng lãnh thổ có nguy cơ bùng phát dịch.Người dùng có nhu cầu đi gần hơn, đảm bảo được việc tận hưởng một kỳ nghỉ và giảm rủi ro khi bay, hoặc di chuyển đường dài. 

Người tiêu dùng săn các vé du lịch địa phương thỏa mãn nhu cầu tham quan nhưng vẫn đảm bảo an toàn mùa dịch. Ảnh: Pinterest.
Người tiêu dùng săn các vé du lịch địa phương thỏa mãn nhu cầu tham quan nhưng vẫn đảm bảo an toàn mùa dịch. Ảnh: Pinterest.

Đặc biệt, trong nhiều trường hợp thay đổi về tình hình dịch bệnh, những vé giảm giá mà khách hàng đã mua dịp Black Friday 2020 sẽ được hoàn tiền lại.

Nằm trong chiến lược của các công ty du lịch, khách hàng đặt vé có thể đặt trước chuyến đi một tháng hoặc một năm. Đây là dịp mà các đơn vị kinh doanh mảng du lịch, lữ hành tìm cơ hội bù đắp một số khoản lỗ từ khi COVID-19 diễn ra.

Dụng cụ cho hoạt động vui chơi ngoài trời

Công việc và cuộc sống hằng ngày của chúng ta đều bị đảo lộn do đại dịch. Hầu hết, chúng ta làm việc online ở nhà nhiều hơn là gặp trực tiếp. Quy định giãn cách xã hội được thực hiện khiến tâm trạng nhiều người bị ngột ngạt. Vì thế, nhiều người chọn dã ngoại và tham gia các hoạt động ngoài trời với bạn bè là cách giải tỏa. 

Cắm trại đem lại những phút giây thư giãn sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Ảnh: Pinterest.
Cắm trại đem lại những phút giây thư giãn sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Ảnh: Pinterest.

Theo đó, các dịch vụ đặt chỗ cắm trại hoạt động năng suất hơn 400% so với cùng thời điểm năm ngoái, và ước tính số người lần đầu tiên tham gia đạt khoảng 20%. Điều này đồng nghĩa, họ có nhiều khả năng cần đến dụng cụ phục vụ cho nhu cầu vui chơi của mình hơn. 

Khách hàng sẽ tìm kiếm các ưu đãi về sản phẩm cắm trại, bao gồm lều, túi ngủ và bếp nấu ăn. Với không gian di chuyển không chắc chắn, việc đầu tư vào các bộ dụng cụ này cho phép giúp chúng ta có những chuyến phiêu lưu hạn chế những rủi ro về dịch bệnh.

Dòng xe RV

Trong năm nay, doanh thu dòng xe RV đã tăng vượt bậc, với 10% và dự đoán trong năm 2021 là 20%. Với bối cảnh bệnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, việc mua hay thuê những chiếc xe RV để đi du lịch là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn.

Dòng xe RV được thiết kế đầy đủ như một ngôi nhà bình thường, có thể nới rộng sang hai bên, đủ chỗ sinh hoạt cho nhóm từ 4-8 người. Ở thời điểm hiện tại, nhu cầu thuê chỗ đậu tại những địa điểm như thế này là rất cao. 

TV và máy tính bảng

Ngoài các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu liên quan đến phòng chống COVID-19, nhiều phụ kiện điện tử cũng được người dùng săn mua mạnh mẽ. Điện tử luôn là mặt hàng có giá trị lớn trong ngày Black Friday, đặc biệt là năm nay. 

Nâng cấp chiếc TV với phiên bản lớn giúp bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng như ở rạp. Ảnh: Pinterest.
Nâng cấp chiếc TV với phiên bản lớn giúp bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng như ở rạp. Ảnh: Pinterest.

Những địa điểm tập trung đông người như rạp hát, rạp chiếu phim đã đóng cửa hoạt động để phòng chống COVID-19. Đây là một trong những nguyên nhân khiến người dùng có nhu cầu mua TV, thêm nhiều TV và máy tính bảng với các phiên bản lớn hơn vào nhà của họ.

Đồ dùng nhà bếp

Năm 2020 là cơ hội cho nhiều người mới tập tành nấu nướng trở thành “đầu bếp tại gia”, vì họ có thể tạo ra những món ăn ngon mà không cần đi ra ngoài. Theo đó, Black Friday sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cho các mặt hàng nhà bếp lớn và nhỏ, bao gồm các thiết bị cao cấp và bình dân như nồi chiên không khí, nồi áp suất và máy làm kem. 

Dụng cụ tập thể dục tại nhà

COVID-19 thay đổi thói quen của người tiêu dùng, thay vì đến các phòng tập thể dục thì họ chuyển sang tập luyện tại nhà. Khách hàng sẽ có nhu cầu mua các loại dụng cụ tập với các ưu đãi về máy chạy bộ, bộ tạ và các thiết bị tập luyện khác. 

Các dụng cụ tập thể dục tại được người tiêu dùng quan tâm trong ngày Black Friday 2020. Ảnh: Pinterest.
Các dụng cụ tập thể dục tại được người tiêu dùng quan tâm trong ngày Black Friday 2020. Ảnh: Pinterest.

Song song với đó, các dịch vụ tập tại nhà hoặc hướng dẫn trực tuyến cũng đang được tận dụng mạnh.

Game và đồ chơi

Các dịch vụ game và đồ chơi luôn là mặt hàng bán chạy trong ngày Black Friday, vì mọi người có xu hướng mua sắm trong kỳ nghỉ của họ. Xu hướng này sẽ tiếp tục trong năm nay nhưng không chỉ dành cho trẻ em. 

Khách hàng sẽ tìm kiếm các loại game và đồ chơi dành cho mọi lứa tuổi như một cách để giải trí tại nhà, và có khả năng kết nối với gia đình hay bạn bè. Các dịch vụ game hoạt động ảo hoặc theo nhóm nhỏ sẽ là mặt hàng đặc biệt phổ biến trong năm nay.

Trang trí nội thất

Sau COVID-19, các hộ dân có nhu cầu tân trang sửa chữa nhà cửa của mình hơn. Đây được xem như làn sóng để các doanh nghiệp bán được nhiều thiết bị và đồ nội thất hơn bình thường trong ngày Black Friday. 

Đồ nội thất cũng nằm trong top 10 sản phẩm bán chạy ngày Black Friday 2020. Ảnh: Pinterest.
Đồ nội thất cũng nằm trong top 10 sản phẩm bán chạy ngày Black Friday 2020. Ảnh: Pinterest.

Các mặt hàng này sẽ được ưu đãi, giúp khách hàng có thể tiết kiệm không gian sống của mình với mức chi phí vừa phải và nâng cao giá trị ngôi nhà.

Sản phẩm nhà thông minh

Bên cạnh doanh số bán hàng điện tử và đồ gia dụng tiêu biểu, thị trường ngách của các sản phẩm nhà thông minh cũng tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay. Các mặt hàng như phích cắm thông minh, bóng đèn, trợ lý giọng nói, thiết bị điện tử điều khiển bằng giọng nói sẽ bán chạy vào Black Friday 2020. 

Đồ bảo hộ lao động

Theo số liệu thống kê của các công ty chuyên về may mặc, doanh số bán quần áo bảo hộ lao động chuyên nghiệp đang giảm, nhưng doanh số bán quần áo thời trang lại tăng vọt.

Ngành công nghiệp thời trang, đặc biệt là đồ ngủ và kính râm dự kiến ​​sẽ tăng gần 20 tỷ đô la trong vài năm tới. 

Kinh râm là một trong những mặt hàng phụ kiện được săn nhiều nhất trong dịp mua sắm 2020. Ảnh: Pinterest.
Kinh râm là một trong những mặt hàng phụ kiện được săn nhiều nhất trong dịp mua sắm 2020. Ảnh: Pinterest.

Trong suốt năm 2020, một số cửa hàng đã chứng kiến doanh thu bán hàng tăng hơn 1.000% trong năm. Theo đó, người tiêu dùng sẽ có xu hướng tiếp tục mua các mặt hàng như đồ ngủ, đồ thể thao, kính râm, dép đi trong nhà và bất cứ thứ gì khác giúp họ thoải mái khi đi làm, đi học hoặc ở nhà.

XUYẾN KIM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement