Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 điểm để phát triển doanh nghiệp của bạn vào năm 2021

Startup

09/10/2021 16:36

Là một nhà lãnh đạo, việc tìm cách cải thiện lợi nhuận do doanh nghiệp của bạn tạo ra là điều rất bình thường. Có nhiều cách để đạt được điều này. Trong bài viết này đề cập đến hầu hết các yếu tố có thể có tầm quan trọng lớn đối với sự phát triển của bạn.

Bắt đầu bằng cách xem xét tình hình hiện tại của bạn

Bước đầu tiên: xem xét doanh nghiệp của bạn, nếu bạn không chắc mình đang đứng ở đâu, làm thế nào để bạn hoàn thành dự án?

Do đó, trước tiên cần phải xem xét kết quả của bạn, những khó khăn của bạn và trên hết là để đánh giá đâu là điểm yếu và điểm mạnh của công ty bạn.

Bước này là cần thiết để đi đến những kết luận thú vị. Bạn phải dành thời gian để suy nghĩ về tình trạng cấu trúc của bạn. Bạn có thể kêu gọi các chuyên gia cho một số điểm nhất định, bởi vì rất khó để mỗi nhà lãnh đạo có tầm nhìn rõ ràng về những gì đang diễn ra trong công ty của mình.

Chọn văn phòng mới

Nếu cập nhật mà bạn đã thực hiện về tình hình hiện tại cho thấy rằng bạn cần thêm nhân lực, thì rất có thể bạn cần phải có không gian làm việc mới cho nhân viên của mình. Để giúp bạn trong quá trình này, bạn có thể tiết kiệm tiền mua bảo hiểm thế chấp.

croissance-entreprise.jpg

Xác định vị trí của bạn và mục tiêu của bạn

Khi hàng tồn kho đã được thực hiện và xác định được các điểm yếu, đã đến lúc bắt đầu hình dung một con đường mới cho doanh nghiệp của bạn. Để đạt được điều này, trước tiên bạn phải xác định vị trí của mình. Nó có nghĩa là đặt ra các mục tiêu cụ thể cho bản thân và xác định những gì bạn thực sự muốn làm với công ty của mình.

Trong bước này, bạn cũng phải nghĩ đến việc xác định vị trí của mình . Bạn phải tìm ra một thị trường ngách cho phép bạn tạo sự khác biệt với các đối thủ khác.

Đây là một điểm rất quan trọng để tạo ra một chiến lược truyền thông hiệu quả. Sau đó, cần phải xác định mục tiêu của bạn. Bạn cần biết khách hàng tiềm năng của mình là ai.

Điều quan trọng là phải xác định hồ sơ điển hình của khách hàng liên quan đến vị trí, độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp của họ…

Việc có hồ sơ điển hình này rõ ràng cho bạn và tất cả các thành viên trong công ty sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu tốt hơn trong giao tiếp của mình.

Đa dạng hóa các nguồn tiếp cận

Khi bạn đã xác định vị trí và mục tiêu của mình, đã đến lúc suy nghĩ về điều gì sẽ cho phép bạn tiếp cận những khách hàng tiềm năng này. Đây là điểm trung tâm của chiến lược truyền thông. Đối với điều này, cần phải hiểu nguồn lưu lượng truy cập của bạn là gì.

Khi bạn có câu trả lời này, bước tiếp theo là tìm giải pháp phù hợp với ngân sách và mục tiêu của bạn. Điều quan trọng là phải đa dạng hóa các nguồn lưu lượng truy cập của bạn để có được kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không nên làm mọi thứ bằng một nửa: tốt hơn là bắt đầu không tối ưu hóa nhiều nhất một hoặc hai nguồn lưu lượng truy cập trước khi cố gắng thêm một nguồn khác.

Tập trung vào lợi thế cạnh tranh của bạn

Sau đó, bạn phải đưa ra lợi thế cạnh tranh của bạn. Điều kiện này là cơ bản để có được tầm nhìn và sự nổi tiếng. Để trở nên đáng nhớ, bạn cần làm cho mọi người hiểu cách bạn nổi bật giữa đám đông.

Bạn cần phải tìm cách nổi bật bằng cách cho khách hàng, khách hàng tiềm năng biết lý do tại sao họ nên chọn doanh nghiệp của bạn thay vì doanh nghiệp khác.

Xác định mục tiêu của bạn và các phương tiện để đạt được chúng

Khi hành trang của bạn đã hoàn tất, bạn sẽ phải xác định các mục tiêu chính và phụ. Chúng có thể rất đa dạng, bắt đầu bằng việc giảm chi phí, hiện đại hóa trang web của bạn, tăng thị phần của bạn, tăng thị phần của bạn, v.v.

Bạn sẽ phải xác định các phương tiện để đạt được điều này. Đừng ngần ngại thuê một công ty kiểm toán nếu bạn không có đủ kỹ năng.

Đôi khi một số điểm không rõ ràng và đòi hỏi những kỹ năng đặc biệt. Tốt hơn là bạn nên tích trữ các kỹ năng trong nhà vào thời điểm này hơn là lao vào một dự án có thể thất bại.

Thiết lập kế hoạch

Sau khi đã đánh giá tình hình hiện tại, xác định mục tiêu, xác định phương tiện, bây giờ cần thiết lập một kế hoạch hành động . Cần có thời gian và rất nhiều sự chú ý.

Đừng ngần ngại tìm kiếm lời khuyên từ ai đó bên ngoài nếu bạn không có đủ kỹ năng hoặc thời gian. Nó cũng sẽ cho phép bạn có cái nhìn mới mẻ về tình hình của mình.

Thực hiện các hành động theo kế hoạch

Bạn đã xác định mục tiêu, xác định phương tiện, thiết lập kế hoạch hành động, tất cả những gì còn lại là thực hiện các hành động cần thiết. Nhưng nó có đơn giản như vậy không?

Bây giờ bạn phải bắt tay vào các hành động cho phép bạn đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi ở đây trong lĩnh vực hoạt động, hành động. Đây là lúc để tự vấn bản thân, tự vấn kiến ​​thức, kỹ năng, sáng tạo để tìm ra giải pháp.

Thiết lập một hệ thống năng suất vững chắc

Khi bạn thành công trong việc đạt được mục tiêu của mình, bạn sẽ cần một công cụ giám sát và đánh giá. Hệ thống quản lý dự án, đánh giá nguồn nhân lực, chiến lược kinh doanh, quản lý chất lượng, v.v. sẽ rất cần thiết cho sự phát triển của bạn.

Liên tục đánh giá và cải thiện công việc của bạn sẽ giúp bạn dần trở nên ngày càng làm việc hiệu quả hơn. Toàn bộ công ty phải thực hiện và sử dụng một hệ thống cải tiến liên tục.

Thật vậy, cải tiến liên tục là một quá trình liên tục nhằm nâng cao chất lượng và năng suất của các quá trình kinh doanh. Đây là một cách tiếp cận chất lượng nhằm mục đích cải tiến các quy trình theo các giai đoạn liên tiếp để đạt được mức hiệu suất cao.

Cải tiến liên tục bao gồm việc xác định các lỗi, sự cố và sự cố để sửa chữa các trường hợp mà không bao giờ hài lòng với kết quả thu được. Nó dựa trên thực tế rằng các quy trình kinh doanh không bao giờ hoàn hảo và chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn. Quy trình kinh doanh được gọi là dự án.

Để duy trì năng suất, bạn phải phát triển và thực hiện một hệ thống cải tiến liên tục cho phép bạn đưa các sản phẩm và dịch vụ mới hoặc cải tiến vào hệ thống.

Bước cải tiến liên tục có thể được thực hiện bất cứ lúc nào. Mục tiêu của quá trình cải tiến liên tục là tăng năng suất và chất lượng của các quá trình hoặc sản phẩm của công ty.

Xung quanh bạn với những người phù hợp: nhân viên, đối tác, chuyên gia tư vấn...

Điều quan trọng là chọn những người xung quanh bạn và những người tham gia vào cách tiếp cận chất lượng của bạn. Họ có thể là cộng tác viên, những người bên ngoài công ty, nhà tư vấn hoặc chuyên gia, những người sẽ giúp bạn dẫn dắt nhóm của mình tiến tới thành công.

Những người bạn sẽ chọn để tham gia vào cách tiếp cận chất lượng của bạn phải có kỹ năng và động lực để đạt được nó.

Kỹ năng của họ có thể liên quan đến mục tiêu bạn muốn đạt được, nhưng cũng liên quan đến mục tiêu bạn muốn phát triển.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement