Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Du lịch & Ẩm thực

29/12/2019 15:14

Phú quốc thuộc tỉnh nào là những vấn đề được các bạn đọc quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên mạng. Để có thể giải đáp cho các câu hỏi này, mời các bạn cùng đọc qua bài viết sau đây nhé. Chắc chắn những thông dưới đây sẽ giúp bạn có được một chuyến đi dễ dàng hơn

Bãi Sao

Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao chính là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào.

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Biển Phú Quốc, với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, bình yên. Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, nằm ở phía Đông Nam của đảo Phú Quốc với rất nhiều khách sạc được bố trí sẵn cho bạn lựa chọn vừa nghĩ ngơi vừa du lịch.

Lặn ngắm San hô ở Nam Đảo

Du lịch lặn ngắm san hô ở Phú Quốc là trải nghiệm bạn chắc chắn không thể bỏ qua, khi đến Phú Quốc vì san hô ở Phú Quốc nằm trong top những dải san hô đẹp nhất ở biển đảo. Đặc biệt hoang sơ và được bảo tồn rất tốt. Có 2 kiểu lặn ngắm san hô ở Phú Quốc: Lặn bằng bình khí (gọi là scuba diving) và lặn bằng mặt nạ có gắn ông thở (snorkerling).  

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Lặn bằng bình khí (gọi là scuba diving), lặn theo loại hình này giá có khá cao, cụ thể lặn bình khí ở Phú Quốc bạn sẽ phải trả thêm 600.000 đồng (dành cho người không có bằng, lặn cùng hướng dẫn viên) và trả 200.000- 300.000 đồng (nếu bạn có bằng lặn).

Lặn snorkeling – lặn bằng mặt nạ ống thở là lặn bằng mặt nạ có ống thở nhựa, kiểu này chỉ lặn được ở vùng nước nông như úp mặt xuống nước, ai bơi giỏi cũng chỉ lặn 1-2 mét là lại phải lên lấy hơi. Thích hợp với những bãi san hô nước cạn. Ưu điểm là lặn kiểu này rẻ, nhược điểm không xuống được sâu.

Thiền viện Trúc Lam Hộ Quốc

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Chùa Hộ Quốc hay thiền viện trúc lâm hộ quốc tại Phú Quốc là một địa điểm hấp dẫn du khách gần xa không chỉ về vấn đề tâm linh mà còn vì phong cảnh nơi đây cực kỳ đẹp. Bạn có thể đến đây cầu bình an, sức khỏe, sự nghiệp…..hoặc đơn giản bạn cầu cho chuyến du lịch Phú Quốc an toàn và vui vẻ.

Ngoài ra, ở đây sẽ để lại cho bạn những bức ảnh để đời với phong cảnh hùng vĩ, vị thế lưng tựa núi nhìn ra biển thì khi bạn đã vào ngôi chùa này rồi thì dù đứng ở góc nào cũng đều đẹp. Chùa hộ quốc nằm ở Ấp Suối Lớn, Xã Dương Tơ, Huyện Phú QUốc, tỉnh Kiên Giang. Cách trung tâm thị trấn Dương Đông 25km, Cách sân bay và bến tàu Phú Quốc khoảng 17km.

Nhà Lao cây dừa Phú Quốc

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Nhà lao Cây Dừa là bằng chứng sống cho các tội phạm chiến tranh. Có rất nhiều ảnh triển lãm được trình bày trong nhà tù dành cho du khách tìm hiểu thêm về chiến tranh. Vẫn còn một số công cụ tra tấn đã được sử dụng trong quá khứ trên người tù nhân. 

Ví dụ, bạn có thể chứng kiến ​​”lồng cọp“, được sử dụng để chụp các tù nhân bên trong. Vì được đóng cửa kín cả ngày, lồng hoàn toàn tối và vô cùng nóng vào buổi sáng trong khi hoàn toàn lạnh vào ban đêm. Khi đến đây bạn sẽ biết thêm về chiến tranh trong quá khứ và đánh giá cao cuộc sống yên bình tất cả chúng ta có bây giờ.

Địa chỉ: Nằm ở thị trấn An Thới, Phú Quốc.

Nhà thùng nước mắn

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Nhà thùng là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đặt chân đến đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam. Đây chính là nơi cho ra đời những giọt nước mắm cốt chất lượng; loại gia vị “Quốc Hồn, Quốc Túy” mang đậm bản sắc của nền văn hóa Việt Nam. 

Thùng lều được làm bằng gỗ bời lời hay các loại gỗ dẻo mềm khai thác tại rừng, thời gian sử dụng thùng có thể lên đến 60 năm thậm chí gần 100 năm.

Địa chỉ: Tổ 1, ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc

Dinh Cậu 

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Dinh Cậu nằm ở vị trí đất địa ngay tại cửa sông Dương Đông nổi lên một hòn núi tự nhiên che chắn cho một trong khu vực sầm uất nhất tại  Phú Quốc – Cảng Dương Đông. Đặc biệt nơi đây còn có miếu thờ Cậu; một công trình kiến trúc cổ độc đáo trên đảo đã trở thành nơi giao lưu văn hóa tín ngưỡng của người dân địa phương cũng như của du khách từ phương xa tới.

Với mong muốn gởi gắm ước vọng mưa thuận gió hòa, quốc thái, dân an. Chính vì vậy khi đến Phú Quốc du khách không thể nào bỏ qua di tích Dinh Cậu. Nơi đây được xem là một danh lam thắng cảnh, biểu tượng của hòn đảo ngọc.

Địa chỉ: Tại khu phố 2, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc

Cáp treo Sunworld Hòn Thơm

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Cáp treo Hòn Thơm nối thị trấn An Thới tới Hòn Thơm – hòn đảo xanh màu rừng già và nguyên nét hoang sơ như chưa từng có bàn tay con người chạm đến. Hành trình du ngoạn trên cao với cáp treo Hòn Thơm đem đến cho du khách những trải nghiệm đầy thú vị, khi được thu trọn 360 độ biển trời và ngắm bức tranh Nam Phú Quốc được khắc họa bằng những mảng màu thiên nhiên trong lành, sống động nhất.

Địa chỉ: Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc quần đảo An Thới, Hòn Thơm.

Công viên nước mới toanh ở Phú Quốc

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Được kiến tạo dựa trên những ý tưởng độc đáo, mới lạ, với chủ đề xuyên suốt “đảo hoang huyền bí” và “thổ dân hoang dã”, không gian Aquatopia Water Park chia thành nhiều khu vực bí hiểm, đưa du khách thành những nhà thám hiểm thực thụ để khám phá cuộc sống tươi đẹp nơi đại dương xanh thẳm, những cánh rừng miền nhiệt đới trù phú, và cả những mạo hiểm, phiêu lưu ký trên hoang đảo. 

Ngay sau khi thông tin công viên nước Aquatopia Water Park chuẩn bị đi vào hoạt động cuối tháng 12 này, rất nhiều khách du lịch đã lên kế hoạch để đi đảo Ngọc nhằm “mục sở thị” và trải nghiệm công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á trong kỳ nghỉ Tết dương lịch 2020 cũng như Tết Nguyên đán Canh Tý.

Địa chỉ: Nằm bên trong khu du lịch Hòn Thơm

Trại chó Phú Quốc 

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Trại chó xoáy Phú Quốc nằm ở đường nam - Bắc đảo Phú Quốc nhộn nhịp xe cộ, rẽ vào trang trại chó xoáy Phú Quốc, khi du lịch Phú Quốc du khách sẽ gặp khung cảnh rừng cây nguyên sinh xanh mát mắt. Cả khu bảo tồn rộn lên đủ thứ âm thanh của núi rừng. 

Dọc theo con đường tham quan, du khách lần lượt đi qua nhiều khu vực, như chó bảo vệ, chó nhặt rác, trường đua chó rộng 360m2 với 12 loại địa hình qua 4 đường đua, con số này tượng trưng cho 360 ngày, 12 tháng và 4 mùa trong năm, khu vực chó xếp chữ, khu nuôi dưỡng chó con, khu vực sinh sản...

Đây là địa điểm dành cho những du khách yêu thích loài chó và muốn khám phá thêm về con vật này.

Vườn thú Safari

10 địa điểm du lịch tại Phú Quốc không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Công viên vườn thú vinpearl safari phú quốc, công viên đầu tiên tại việt nam được thiết kế xây dựng theo quy mô safari một mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng khắp thế giới. Nơi đây thích hợp tham khi cùng gia đình và nhất là dành cho các em nhỏ.  

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, các bạn đi về hướng Nam đảo theo đường Cách Mạng Tháng Tám đến Dương Đông – Cửa Cạn/ĐT45

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement