Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 dấu hiệu cho thấy người đàn ông của bạn đã không còn yêu bạn

Lối sống

06/07/2021 15:26

Người phụ nữ có thể cảm nhận được sự bất ổn trong mối quan hệ mà không cần đợi đến khi người bạn đời của mình nói ra, chỉ với một vài dấu hiệu cơ bản.

Theo Steve Harvey, tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Act Like a Lady, Think Like a Man, “Tình yêu của một người đàn ông được thể hiện dưới ba hình thức: anh ấy tuyên bố quyền của anh ấy đối với bạn trước công chúng, bảo vệ và chăm sóc bạn”.

Câu nói này có thể không còn phù hợp trong thời đại của chúng ta, khi tất cả phụ nữ đều có thể tự lập mà không cần đàn ông chu cấp hoặc bảo vệ. Tuy nhiên, có một điều mà mọi phụ nữ đều cần... là tình yêu. Phụ nữ có giác quan nhạy bén đến mức, họ biết được mối quan hệ của mình đang đi đến đâu ngay cả khi người đàn ông không lên tiếng. 

Phê bình ngoại hình

Đối với người yêu bạn thật lòng, bạn luôn xinh đẹp, kể cả với mái tóc bù xù hay với một chiếc váy ngủ quá khổ. Nhưng nếu người đàn ông của bạn liên tục bảo bạn đi tập thể dục hoặc gợi ý rằng bạn cần phẫu thuật thẩm mỹ, đừng vội chiều theo anh ấy. 

9.jpg
@ canweallgo - Unsplash

Rất có thể điều này có nghĩa là, không phải ngoại hình của bạn không phù hợp với anh ấy mà là chính bạn. Và ngay cả khi bạn giảm cân, anh ấy cũng sẽ tìm ra một khuyết điểm khác ở bạn.

Nói xấu bạn với bạn bè

Phụ nữ có xu hướng thảo luận các vấn đề trong mối quan hệ hoặc những thiếu sót của đối phương với bạn bè của mình, trong khi đàn ông cố gắng giữ mọi thứ không nói ra. Không có ai là hoàn hảo nhưng những người yêu thương thật lòng thường tập trung vào những ưu điểm của người bạn đời thay vì tập trung vào những khuyết điểm.

10.jpg
Yutacar - Unsplash

Nếu đối phương công khai làm bẽ mặt bạn và cười nhạo những thất bại của bạn, đừng mong đợi điều gì tốt đẹp từ một mối quan hệ như vậy. Bằng cách chỉ trích bạn với người khác, anh ấy vô thức chứng minh cho người khác (và cả bản thân) rằng anh ấy ngừng yêu bạn là lỗi của bạn.

Soi mói những thói quen của bạn

Phụ nữ thích phàn nàn về những đôi tất mà đàn ông để vương vãi khắp nhà nhưng đôi khi họ cũng có những thói quen rất kỳ lạ. Họ thích ở trong phòng tắm đến 2 giờ, trò chuyện với người bạn thân "xuyên màn đêm", chất đầy tủ quần áo với những thứ không cần thiết, ăn từ đĩa của bạn trai... 

11.jpg
OpticalNomad - Unsplash

Theo quy luật, đàn ông yêu thương phải chịu đựng tất cả những điều này và im lặng hoặc phản ứng bằng sự hài hước. Nếu người đàn ông của bạn thường xuyên soi mói từng việc nhỏ nhặt của bạn và đưa ra những nhận xét tiêu cực về hành vi của bạn, điều đó có nghĩa là cảm giác duy nhất mà anh ấy để lại là sự bực bội thay vì yêu thương.

Anh ấy không còn hứng thú với câu chuyện của bạn

Nếu một người đàn ông thấy điều gì đó rất quan trọng với bạn, anh ấy sẽ cố gắng chăm chú lắng nghe bạn nói, ngay cả khi chủ đề này hoàn toàn không khiến anh ấy hứng thú. Khi yêu bạn, anh ấy sẽ không rời bỏ bạn mà không quan tâm. 

5.jpg
Julian Myles - Unsplash

Nhưng nếu anh ấy tiếp tục thay đổi chủ đề hoặc chạy trốn bằng những lý do khác nhau bất cứ khi nào bạn cố gắng nói chuyện, rất có thể, những lo lắng của bạn không làm anh ấy bận tâm. Theo đó, anh ấy sẽ không tham gia giải quyết bất kỳ vấn đề nào có thể nảy sinh trong mối quan hệ.

Anh ấy không còn quan tâm đến cảm xúc của bạn

Đàn ông nhất định không chịu được nước mắt của phụ nữ. Trên thực tế, khi bạn khóc, điều duy nhất đàn ông muốn làm là chạy đi và không nhìn thấy nó. Nhưng nếu anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ tự xích lại gần bạn và làm mọi cách để cố gắng an ủi bạn ngay cả khi lý do bạn khóc có vẻ nhỏ bé đối với anh ấy. 

6.jpg
Priscilla Du Preez - Unsplash

Anh ấy sẽ xoa dịu bạn cho đến khi bạn mỉm cười trở lại. Tuy nhiên, nếu anh ấy không yêu bạn, thì nước mắt của bạn sẽ chỉ là một lý do khiến anh ấy tức giận thêm.

Anh ấy từ chối lãng mạn

Đây là một cảm xúc tuyệt vời để vực dậy tình cảm và vượt qua thói quen khi hai bạn đã ở bên nhau trong một thời gian dài. Tin nhắn văn bản, món quà hấp dẫn, ảnh vui tươi - tất cả những điều này giúp khơi dậy sự quan tâm lẫn nhau, như trong những ngày đầu tiên hẹn hò. Tất nhiên, điều rất quan trọng là cả hai tích cực tương tác với nhau.

3.jpg
henri meilhac - Unsplash

Tuy nhiên, nếu bạn đã gửi 10 bức ảnh tự sướng "gợi tình" ở các tư thế khác nhau cho đối phương, nhưng người đàn ông của của bạn vẫn không phản ứng gì thì bạn nên xem xét lại thái độ của đối phương.

Anh ấy phớt lờ yêu cầu của bạn

Đối với một người đàn ông đang yêu, những yêu cầu và mong muốn của người mình yêu sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Trên thực tế, người đàn ông luôn thích giúp đỡ phụ nữ, vì điều này giúp họ có cơ hội chứng tỏ mình là người tuyệt vời, mạnh mẽ và có trách nhiệm như thế nào. 

Tất nhiên, có những tình huống mà một người đàn ông không thể giúp đỡ, chẳng hạn như anh ấy không biết sửa vòi nước, nhưng anh ấy chắc chắn không nên để bạn một mình giải quyết vấn đề này. Thay vào đó, anh ấy sẽ gọi thợ sửa ống nước giúp bạn. 

2.jpg
吴 迪 - Unsplash

Tuy nhiên, nếu bạn yêu cầu một điều gì đó đơn giản, chẳng hạn như thay bóng đèn, mà anh ấy tỏ ra khó chịu thì mối quan hệ này đáng được xem xét lại. Có khi nào người đàn ông của bạn đang giúp đỡ một số phụ nữ khác và với sự nhiệt tình hơn không?

Anh ấy không ghen

Sự ghen tuông nảy sinh như một cách để duy trì sự vẹn toàn của hai vợ chồng. Khi đó, người đàn ông bắt đầu lo lắng nếu ai đó chú ý đến bạn là điều khá tự nhiên. Nhưng cơn ghen tuông thái quá sẽ chỉ làm tổn hại đến mối quan hệ.

8.jpg
Kristina Litvjak - Unsplash

Ngược lại, khi một người đàn ông hoàn toàn thờ ơ với những dấu hiệu gây chú ý mà những người đàn ông khác thể hiện với người phụ nữ của mình thì đây là một dấu hiệu đáng báo động. Anh ấy không còn muốn đấu tranh cho cô ấy và không muốn cố gắng trở nên tốt hơn để luôn là điều tốt nhất cho cô ấy.

Anh ấy thờ ơ với sự nguy hiểm của bạn

Nhu cầu bảo vệ người thân của mình là cơ sở của nam giới và nhu cầu được bảo vệ là cơ sở của nữ giới. Ngày nay, mặc dù những người đàn ông hiện đại không còn phải bảo vệ phái yếu khỏi những kẻ săn mồi và các bộ lạc hoang dã, nhưng vẫn còn đó những mối nguy hiểm trong thế giới đầy rắc rối của chúng ta. 

Do đó, việc người đàn ông lo lắng khi nửa kia của mình đi làm về muộn hoặc ở một mình ở một nơi xa lạ là điều hết sức bình thường. Nếu anh ấy không thể ở bên, thì ít nhất anh ấy cũng sẽ gọi cho cô ấy và đảm bảo rằng cô ấy vẫn ổn. 

4.jpg
Allan Dias - Unsplash

Vì vậy, nếu bạn không nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ từ người đàn ông trong những tình huống khó khăn, chẳng hạn như phải đi bộ về nhà một mình vào ban đêm, đi lạc ở một thành phố xa lạ, hoặc bị sếp la mắng, thì đây là một dấu hiệu rất xấu. Người được bạn lựa chọn là một kẻ hèn nhát hoặc đơn giản là không thích bạn. 

Anh ấy không còn gọi bạn bằng những cái tên trìu mến

Ngôn ngữ của tình yêu bao gồm những lời nói dịu dàng, những cái chạm, những cái ôm và những nụ hôn. Khi chúng ta gọi đối phương bằng những câu như “em yêu”, “horny” hoặc “bé cưng”, chúng ta tạo ra một bầu không khí thân mật đặc biệt. Việc lựa chọn những cái tên trìu mến xảy ra một cách vô thức và cho thấy mối quan hệ của cả hai như thế nào, ai là người chi phối và mức độ cân bằng của mối quan hệ.

7.jpg
Kelly Sikkema - Unsplash

Vì vậy, nếu người đàn ông của bạn cau mày mỗi khi bạn cố gắng ôm anh ấy và gọi "anh yêu", thì lý do không phải là sự nghiêm khắc nam tính bẩm sinh của anh ấy. Nghe có vẻ buồn nhưng tình cảm của anh ấy có lẽ đã phai nhạt.

AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement