Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Lối sống

07/11/2020 09:12

Kiếm tiền càng nhiều càng tốt là mục tiêu của nhiều người, hãy đọc tuyển tập những đầu sách dạy kiếm tiền sau để tìm ra bí mật để làm giàu và có được cuộc sống sung túc.

Kiếm tiền siêu tốc – Mark Victor Hansen & Robert G. Allen

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Với cuốn sách dạy kiếm tiền siêu tốc này, nhóm tác giả sẽ bật mí cho bạn những cách kiếm tiền nhanh chóng, không chỉ là lý thuyết suông mà còn kèm hình ảnh ẩn dụ dễ hiểu. Đây không phải là một cuốn sách giáo điều, khô khan, khó hiểu, mà cuốn sách này được viết để dành cho bạn, để giải quyết những vấn đề tâm lý của bạn, giúp bạn hài hòa giữa lý trí và tình cảm.

Và quan trọng nhất là bạn nhận thức “CÁI TÔI” trong bạn như thế nào. Bạn muốn làm gì? Bạn đã thật sự cố gắng và nghiêm túc làm nó chưa? Bạn có biết cách suy nghĩ tích cực và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu mình không?

Tôi đã kiếm 1 triệu Đô đầu tiên trên Internet như thế nào và bạn cũng có thể làm như thế – Ewen Chia

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Trong cuốn sách dạy kiếm tiền này, bạn sẽ được tiếp cận với một trong những hình thức kiếm tiền online đã và đang phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đó chính là hình thức kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), có nghĩa là bạn không trực tiếp bán sản phẩm, mà bạn sẽ trong vai trò là một bên thuần marketing, quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bên cung cấp, và hưởng hoa hồng.

Điểm khác biệt cơ bản là, phương pháp này không đòi hỏi đầu tư vốn hay sản xuất sản phẩm, không phải tính toán hay điều hành hoạt động kinh doanh. Hoạt động chủ yếu của nó là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu. Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng.

Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nào… để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Phương pháp này chưa thực sự phổ biến trong môi trường trực tuyến của Việt nam hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ lan truyền mạnh mẽ trong thời gian tới.

Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn – Leon Jay

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Cuốn sách này được biên soạn nhằm chia sẻ bí quyết kiếm tiền và kinh doanh online dành riêng cho phụ nữ không biết về IT. Tác giả của cuốn sách này là Leon Jay, người sáng lập ra FusionHQ – 1 nền tảng marketing mang tính cách mạng, cho phép người dùng thiết kế trọn vẹn 1 doanh nghiệp online trong vòng 15′ mà không cần biết về IT.

Bạn sẽ nhận được từ cuốn sách dạy kiếm tiền này 3 cách kiếm tiền trực tuyến, bí mật của tư duy thành công, 5 sản phẩm cốt lõi của kinh doanh trực tuyến, 4 cách để xây dựng một nhóm làm việc hiệu quả, khám phá bí quyết tạo ra sản phẩm của riệng bạn và còn rất nhiều vấn đề liên quan mà bạn cần phải biết nữa sẽ được đề cập đầy đủ trong cuốn sách này.

Bí quyết của các tỷ phú tư thân lập nghiệp – John Sviokla & Mitch Cohen

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Bí quyết của các tỷ phú tư thân lập nghiệp là công trình do hai tác giả John Sviokla và Mitch Cohen thực hiện nhằm giải đáp cho những thắc mắc liên quan đến những tên tuổi đã tạo ra những thương hiệu, sản phẩm mà hầu hết chúng ta đều tin dùng ngày nay.

Ở họ có tố chất gì đặc biệt? Điều gì giúp họ tạo ra giá trị lớn lao đến vậy? Công ty họ từng làm việc sẽ ra sao nếu họ vẫn tiếp tục ở lại? Qua đó, cuốn sách cung cấp những bài học bổ ích, cách thức chuyển dịch cán cân nhân tài trong tổ chức, nhằm giúp doanh nghiệp nhận ra những Nhà sản xuất tiềm năng để bồi dưỡng và tạo điều kiện cho họ thực hiện ý tưởng của mình.

9 quy tắc đầu tư tiền bạc để trở thành triệu phú – Andrew Hallam

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Bằng câu chuyện của chính cuộc đời mình, tác giả Andrew Hallam đã chia sẻ bạn đọc hành trình trở thành triệu phú với danh mục đầu tư lên đến 1 triệu đô-la chỉ bằng đồng lương của một giáo viên trung học tại một trường quốc tế Mỹ.

Nên nhớ rằng đây không phải một cuốn sách dạy kiếm tiền làm giàu nhanh chóng, mà là cả một kế hoạch làm giàu đã được chứng minh và được thử thách bởi thời gian. Bạn sẽ cùng khám phá quy luật của đồng tiền và cách bắt tiền sinh ra tiền.

Quyền năng làm giàu – Napoleon Hill

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Cuốn sách được viết bởi tiến sỹ Napoleon Hill đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới, và những nguyên tắc mà Tiến sỹ Hill khám phá ra vẫn có giá trị ở thời điểm hiện tại giống như thời điểm diễn ra cuộc phỏng vấn đầu tiên của ông với ngài Andrew Carnegie vào năm 1908.

Cuốn sách này sẽ mang cho bạn những lợi ích tuyệt vời từ những cuộc phỏng vấn của tiến sỹ Hill với nhà tư bản vĩ đại Andrew Carnegie, người đã sống ở Scotland trước khi đến Mỹ và bắt đầu công việc với mức lương 1,2 đô la mỗi tuần vào năm mười ba tuổi. Công thức thành công được viết trong cuốn sách”Quyền Năng Làm Giàu” sẽ chứng minh rằng “Bạn sẽ đạt được bất cứ điều gì mà tâm trí bạn khao khát và tin tưởng.”

Hôm nay ta giàu có – Tim Sanders

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Với Hôm nay ta giàu có, bạn sẽ học được cách tự tạo lập sự tự tin, chuẩn bị sẳn sàng để đối mặt mọi thử thách, và đứng dậy mạnh mẽ sau mỗi thất bại và khó khăn. Và bạn sẽ làm được những điều mà bạn đã nói.

Giờ đây, Tim chia sẻ những nguyên tắc sống này với hàng ngàn người mỗi năm. Ông đã chứng kiến nhiều cuộc đời thay đổi, sự nghiệp thăng hoa và những con người luôn duy trì phong độ vững chãi của mình qua sóng gió. Thực hiện những nguyên tắc của sự tự tin này đã giúp bà Billye và Tim vượt lên trên những mất mát trong cuộc sống riêng và tài chính. Và nó cũng sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

Dám làm giàu – Phạm Tuấn Sơn

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Với cuốn sách Dám làm giàu của doanh nhân giáo dục Phạm Tuấn Sơn – Chủ tịch HĐQT, Người sáng lập của Công ty Cổ phần Babylons nổi tiếng trên thế giới sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ làm giàu và dẫn tới con đường thành công nhanh nhất. Cuốn sách dạy kiếm tiền làm giàu này được trình bày trình tự từng bước, với 6 bí quyết, 9 nguyên tắc, 7 công thức làm giàu và hàng chục bài tập hành động.., mong rằng bạn đọc sẽ tìm thấy mọi câu trả lời đưa bạn đi đến tự do tài chính và sự giàu có.

Hãy đọc thật kỹ, để hiểu thông điệp từ cuốn sách, vì những gì chia sẻ trong cuốn sách này sẽ giúp bạn giàu có. Những giải pháp đưa ra sẽ phù hợp với tất cả mọi người, từ những người bình thường nhất, những người không thông minh. không xuất xuất sắc đến tất cả đều có thể áp dụng được.

Các quy luật của tiền – Suze Orman

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Để có thể kiếm được nhiều tiền, trước hết bạn phải hiểu được quy luật của đồng tiền là gì. Với cuốn sách này, Suze Orman – bậc thầy về tài chính cá nhân – sẽ chia sẻ với bạn đọc 5 bí mật để thoát khỏi và tránh xa những rắc rối tài chính có thể làm bạn mãi không giàu được. Đồng thời là tác giả của serie sách bán chạy nhất trên #New York Time chia sẻ những kinh nghiệm và bài học vô cùng giá trị trong cuốn sách mang tính đột phá về tài chính cá nhân này.

Học cách tiêu tiền – Larry Winget

10 cuốn sách dạy kiếm tiền hay nên đọc

Mặc dù nhìn tựa đề bạn sẽ nghĩ rằng đây không phải là một cuốn sách dạy kiếm tiền, nhưng việc tiêu tiền lại ảnh hưởng đến hành trình kiếm tiền và làm giàu sau này của bạn rất nhiều. Trong cuốn sách này, Larry Winget đưa ra những phương pháp rõ ràng, cụ thể và dễ áp dụng để kiểm soát chi tiêu.

Đó là những việc làm hết sức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, như bỏ truyền hình cáp, hạn chế đi ăn nhà hàng, dọn dẹp nhà cửa,… hay những việc làm mang tính dài hạn như lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng, chuyển sang một căn hộ mới, dạy dỗ con cái về tài chính… Xen kẽ là những bài tập thực hành nho nhỏ, những câu chuyện, ví dụ đơn giản và gần gũi, giúp người đọc hiểu rõ hơn về thực trạng tài chính của bản thân và có thêm động lực để thoát khỏi tình trạng khó khăn.

MY MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement